+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên bị Hoàng Tử Giảo tố cáo từng sử dụng chất cấm

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi tiết lộ về cáo buộc đối với chị em Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, MC Hoàng Tử Giảo đã đối mặt với nhiều áp lực và hậu quả tâm lý. Được biết, anh đã cố gắng tự tử, tuy nhiên được vợ phát hiện kịp thời.

    Ngày 19/6, trang tin Sina đưa tin về video tiết lộ của MC Hoàng Tử Giảo về những bê bối trong giới giải trí Đài Loan. Trong đó, Hoàng Tử Giảo chỉ trích 15 ngôi sao, bao gồm Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, Ngô Tông Hiến, Phạm Hiểu Huyên, Chu Tuấn Vĩ, về việc liên quan đến sử dụng ma túy và cuộc sống tình ái không đúng mực.

    Theo lời kể của Hoàng Tử Giảo, cách đây 20 năm, anh cùng với chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ (Đại S và Tiểu S) sang Hàn Quốc. Lúc đó, Từ Hy Viên đang hẹn hò với DJ Koo Jun Yup và Hoàng Tử Giảo lúc đó là bạn trai của Tiểu S. Trong thời gian ở đó, 2 chị em Từ Hy Viên đã xúi giục Hoàng Tử Giảo sử dụng các loại thuốc lắc.

    "Lần đầu tiên đi Hàn Quốc ấn tượng rất tệ. Khi đó, Đại S và DJ Koo đang hẹn hò. Cả nhóm ở trong phòng khách sạn sử dụng chất cấm, tôi dù không muốn nhưng cũng bị ép buộc", Hoàng Tử Giảo tiết lộ.

    Theo nam MC, khi trở về Đài Loan (Trung Quốc), anh tiếp tục bị nữ diễn viên Phạm Hiểu Huyên, Chu Tuấn Vỹ, chị em Đại S dụ dỗ. "Bị mời, thuyết phục, ép buộc sử dụng ma túy khiến tôi không vui. Tại sao tôi trốn không thoát mà họ không bị phát hiện và tẩy chay?", MC nói.

    Trước lời tố cáo của Hoàng Tử Giảo, nam ca sĩ Ngô Tông Hiến và chị em Từ Hy Viên cho biết đây là thông tin sai sự thật và sẽ ủy thác cho đại diện pháp luật để lấy lại danh dự.

    tu hy vien bi hoang tu giao to cao tung su dung chat cam2
    Chị em Từ Hy Viên gặp rắc rối vì lời tố cáo của Hoàng Tử Giảo. Ảnh: Sina.

    Tử Giao 51 tuổi, là MC hàng đầu Đài Loan, ngoài ra anh đóng vai khách mời trong hơn 10 phim điện ảnh, truyền hình. Hoàng Tử Giao từng hẹn hò Từ Hy Đệ. Năm 2020, anh kết hôn với diễn viên Mạnh Cảnh Như, vợ chồng có 1 con gái.

    Từ Hy Đệ là MC kiêm ca sĩ, cô kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân được 18 năm, có 3 con gái. Chị của Hy Đệ - Từ Hy Viên - thuộc nhóm minh tinh đình đám làng giải trí Hoa ngữ thập niên 2000, đầu 2010, nổi tiếng qua Vườn sao băng, Kiếm vũ, Cảnh sát tương lai. Cuối thập niên 1990, cô hẹn hò ca sĩ Hàn DJ Koo, chia tay vì bị công ty quản lý của DJ Koo ngăn cản.

    Năm 2011, Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi, sinh 2 con, vợ chồng thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn tháng 11/2021. Sau khi chia tay Tiểu Phi, Hy Viên nối lại tình cảm với DJ Koo, họ hoàn tất thủ tục kết hôn hồi tháng 3/2022. Sau đó, DJ Koo sang Đài Loan sống, làm việc.

    tu hy vien bi hoang tu giao to cao tung su dung chat cam
    Hoàng Tử Giảo. Ảnh: Sohu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-bi-hoang-tu-giao-to-cao-tung-su-dung-chat-cam-a579543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan