+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ khi phẫu thuật mổ dạ dày cho chú hổ nửa tháng không ăn gì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tiến hành phẫu thuật mổ dạ dày cho một chú hổ nặng gần 180kg bỏ ăn nửa tháng, các bác sĩ đã bất ngờ phát hiện một vật ngoài sức tưởng tượng.

    Khi tiến hành phẫu thuật mổ dạ dày cho một chú hổ nặng gần 180kg bỏ ăn nửa tháng, các bác sĩ đã bất ngờ phát hiện một vật ngoài sức tưởng tượng.

    Theo đó, một chú hổ nặng gần 180 kg ở sở thú có tâm trạng chán nản, bỏ ăn nửa tháng nên các nhân viên đã đánh thuốc mê và mang đến bệnh viện thú y kiểm tra.

    Các bác sĩ thú y kiêm tra cho chú hổ

    Tiến hành kiểm tra, các bác sĩ thú y phát hiện bụng chú hổ có điều khác lạ, nhưng vẫn chưa thể xác định rõ nên họ đã quyết định phẫu thuật mổ dạ dày cho nó.

    Khi phẫu thuật, ê kíp bác sĩ thú y đã bất ngờ phát hiện và lấy ra một vật lớn vượt ngoài sức tưởng tượng trong bụng con hổ. Theo đó, vật này 2 quả cầu bằng lông hổ nặng 2kg.

    Hai quả cầu bằng lông hổ được bác sĩ lấy ra từ dạ dày chú hổ.

    Các bác sĩ thú y cho rằng, sở dĩ dạ dày chú hổ có 2 quả cầu này là do nó đã liếm lông của mình và nuốt chúng xuống dạ dày. Đây cũng là nguyên nhân khiến chú hổ bỏ ăn. Sau khi được phẫu thuật, chú hổ đã bình phục trở lại.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-khi-phau-thuat-mo-da-day-cho-chu-ho-nua-thang-khong-an-gi-a193250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan