+Aa-
    Zalo

    Sự thật nạn nhân TNGT còn sống bị đẩy xuống nhà xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng người thân còn sống nhưng bị đẩy xuống nhà xác, người nhà của nạn nhân đã khóc lóc, yêu cầu bệnh viện tiếp tục cấp cứu.

    Cho rằng người thân còn sống nhưng bị đẩy xuống nhà xác, người nhà của nạn nhân đã khóc lóc, yêu cầu bệnh viện tiếp tục cấp cứu.

    Theo báo Dân Việt, chiều 5/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin "nạn nhân tai nạn giao thông còn sống bị đẩy xuống nhà xác". Cụ thể, sự việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, môt nữ nạn nhân bị tai nạn giao thông đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng sau đó lại đưa thẳng vào nhà xác. Khi gia đình tới nhận xác thì phát hiện nạn nhân còn sống, nên yêu cầu bệnh viện tiếp tục cấp cứu.

    Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. 

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho hay, vào lúc 13h46 ngày 5/10, phòng Cấp cứu, BV đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận nữ bệnh nhân Phan Thị N. (38 tuổi, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) bị tai nạn giao thông, được 2 người đàn ông đưa vào (trong đó 1 người tên Nguyễn Văn Tịnh).

    Ảnh minh họa

    Tại đây, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng cấp cứu cho bệnh nhân. Tuy nhiên, kết quả thang điểm hôn mê glasgow 3 điểm (nằm yên không đáp ứng, không có phản xạ nói và mở mắt), ngừng thở hoàn toàn, mạch bẹn không bắt được, huyết áp không đo được, đồng tử 2 bên giãn rộng, không đáp ứng với ánh sáng, da lạnh và tái nhợt, điện tâm đồ là đường thẳng.

    Bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi kết luận bệnh nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện và giải thích cho anh Nguyễn Văn Tịnh biết. Sau khi nghe bác sĩ giải thích bệnh nhân đã tử vong, cả 2 người đưa nạn nhân vào viện đã hoảng sợ, rời khỏi phòng cấp cứu. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển xuống nhà xác bệnh viện.

    Phía BV Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cũng cho hay, khoảng 20 phút sau, người nhà của nạn nhân đến bệnh viện. Tại đây, cho rằng bệnh nhân còn cựa quậy dù BS ở khoa Giải phẫu bệnh xác nhận nạn nhân đã tử vong nên người nhà đã khóc lóc, yêu cầu bệnh viện tiếp tục cấp cứu.

    Sau đó nạn nhân tiếp tục được điện tâm đồ. Tuy nhiên, kết quả điện tâm đồ vẫn là đường thẳng, khẳng định bệnh nhân đã tử vong. BS cấp cứu giải thích cho người nhà nhưng người nhà không chấp nhận, tập trung la khóc.

    Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được người nhà đưa về lo hậu sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-nan-nhan-tngt-con-song-bi-day-xuong-nha-xac-a204249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan