+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin "người đe dọa tài xế BOT Cai Lậy chết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) khẳng định, thông tin "người đe dọa tài xế BOT Cai Lậy chết" là bịa đặt.

    Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) khẳng định, thông tin "người đe dọa tài xế BOT Cai Lậy chết" là bịa đặt.

    Sáng ngày 4/12, thông tin "phát hiện thi thể đàn ông nghi là người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy" được đăng tải khiến dư luận xôn xao. Theo đó, vào sáng cùng ngày, khi đang tập thể dục trong công viên người khiến đã phát hiện một người đàn ông ngồi bệt dưới nền gạch, gục đầu vào ghế đá, đến gần kiểm tra thì mọi người thấy người này đã tử vong.

    Đoạn tin đồn thất thiệt về người đàn ông gục chết ở ghế đá được đăng tải trên một trang mạng. Ảnh chụp trang Báo Luật Pháp số

    Theo bản tin này: "Nạn nhân là nam giới khoảng 30-35 tuổi, thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết có thể là bị dao đâm tuy nhiên tuy nhiên tại hiện trường không có bất kỳ hung khí nào được tìm thấy.

    Trên người nạn nhân vẫn còn đầy đủ giấy tờ tùy thân, điện thoại và 1 ít tiền mặt. Theo đó cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên là Đ..trú tại xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

    Dựa vào thông tin này, ban đầu cơ quan chức năng tình nghi đây là nam thanh niên đã đe dọa 1 số tài xế tại trạm BOT Cai Lậy và đã mất tích khỏi nơi cư ngụ từ ngày 2/12”.

    Trả lời báo chí, Đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) khẳng định, thông tin trên hoàn toàn bịa đặt và trong ngày 4/12, không có sự việc người đàn ông nào gục chết trên ghế đá tại công viên Mỹ Tho.

    “Theo hình ảnh trên mạng, đó là trường hợp người đàn ông nghiện ma túy chết cách đây 3 tuần, ở ghế đá công viên Mỹ Tho. Vụ việc này không liên quan gì đến trạm thu phí BOT Cai Lậy”, đại tá Khắc cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-nguoi-de-doa-tai-xe-bot-cai-lay-chet-a211785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan