+Aa-
    Zalo

    Sự thật vụ Sepp Blatter "cắm sừng" Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ Mundo Deportivo vừa tung ra một thông tin gây sốc cho biết Chủ tịch FIFA vừa mới từ chức, Sepp Blatter đã "cắm sừng" Ronaldo khi cặp kè với Irina Shayk khi ti

    (ĐSPL) - Tờ Mundo Deportivo vừa tung ra một thông tin gây sốc cho biết Chủ tịch FIFA vừa mới từ chức, Sepp Blatter đã "cắm sừng" Ronaldo khi cặp kè với Irina Shayk khi tiền đạo của Real và siêu mẫu người Nga vẫn còn yêu nhau.

    Theo thông tin từ tờ báo này, mọi chuyện bắt đầu từ lễ trao giải Quả bóng vàng vào tháng Giêng 2014. Khi đó, Irina đã có mặt bên cạnh Ronaldo, trong khi Sepp Blatter cũng "ra mắt" người tình trẻ hơn 28 tuổi, Linda Barras, người mà Blatter đã "léng phéng" lúc cô còn đang ở với chồng, chưa chính thức ly dị. Dù không có hình ảnh cặp kè giữa Blatter và Irina cũng như bất kỳ bằng chứng gì, các nguồn tin đều khẳng đình, chuyện bồ cũ Ronaldo qua lại với "ông già" lớn hơn 50 tuổi là có thật.
    Según diversos medios, Sepp Blatter habría tenido un 'affaire' con Irina Shayk, la 'ex' de Cristiano Ronaldo. FOTOS: GETTY / FIFA

    Bức ảnh minh họa trong bài báo của Mundo Deportivo.

    Thông tin này được đưa ra ngay sau khi Sepp Blatter bị GĐĐH LĐBĐ Ireland, John Delaney "tố" không những là "bạo chúa" mà còn ăn nói tục tĩu cũng như dê xồm. "Sepp Blatter gặp Emma, bạn gái của tôi, ở Vienna trong một dịp gần đây. Ông ta cứ nhìn chằm chằm vào cô ấy phải đến 7-8 giây, rồi sau đó nói: tôi "duyệt" bạn gái mới của anh. Tôi đã phải yêu cầu ông ta ngừng cái việc nhìn theo kiểu đó đi", Delaney kể.
    Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa có phản ứng gì với thông tin trên. Tuy nhiên nhiều khả năng đây chỉ là thông tin "nhảm" của tờ báo Tây Ban Nha tung ra khi người đàn ông đứng đầu tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh vừa mới thoái vị.
    Xem thêm clip:
    [mecloud]ih2vjHczOY[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-vu-sepp-blatter-cam-sung-ronaldo-a97275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.