+Aa-
    Zalo

    Sư tử xổng chuồng ở sân bay Singapore khiến nhiều người thót tim

    (ĐS&PL) - Hai con sư tử quá cảnh ở sân bay Changi (Singapore) đã bất ngờ trốn khỏi chuồng. Một con thậm chí còn leo lên nóc chuồng nằm chễm chệ.

    Theo Straits Times, vụ việc xảy ra hôm 12/12 tại sân bay Changi. Hai trong số 7 con sư tử do hãng hàng không Singapore Airlines phụ trách vận chuyển bất ngờ xổng chuồng.

    thot tim 2 con su tu xong chuong o san bay singapore dspl
    Sư tử bị xổng chuồng thuộc nhóm 7 con được chuyển ra nước ngoài. Ảnh minh họa.

    Hai con sư tử bị xổng nằm trong nhóm 7 con mà Hãng Singapore Airlines phụ trách vận chuyển. Chưa rõ những con thú này đến từ quốc gia nào và chuẩn bị được đưa đến đâu.

    Một con sư tử bị xổng thậm chí nhảy lên nóc chuồng trong khu vực vận chuyển. May mắn là cả 2 con vật vẫn ở trong khu vực được giăng lưới an toàn.

    Các nhân viên của Singapore Airlines - hãng máy bay nhận vận chuyển lũ sư tử đã gọi tới nhóm thú y của Tổ chức về động vật hoang dã Mandai nhờ hỗ trợ. 

    Các chuyên gia sau đó đã dùng súng bắn thuốc an thần để bắt lại 2 con sư tử này. Nhóm Mandai cho biết 2 con vật đã tỉnh và sẽ được chăm sóc một thời gian.

    Nguyên nhân sự cố đang được điều tra. Singapore Airlines cho biết, sự việc không ảnh hưởng đến các hoạt động của hãng cũng như của sân bay. Hãng sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

    Đây không phải là lần đầu tiên động vật xổng chuồng ở Singapore. Năm 2015, một con báo trốn ra ngoài thông qua lỗ đưa thức ăn, khiến một sở thú phải sơ tán 500 du khách. Năm 2019, một con bò trốn khỏi trang trải ở a Lim Chu Kang và bị bắt lại sau 14 giờ. 

    Năm 2020, một con ngựa trắng xuất hiện trên một con phố ở đại lộ Eng Neo, phi nước đại bên cạnh những chiếc xe hơi.  Con vật "rong ruổi" trên phố khoảng 20 phút trước khi bắt lại và đưa về Học viện Paisano Polo.  

    Năm 2019, một con bò đực xổng khỏi một trang trại đã chạy rông suốt 14 tiếng trước khi bị bắt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-tu-xong-chuong-o-san-bay-singapore-khien-nhieu-nguoi-thot-tim-a522351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan