+Aa-
    Zalo

    Sữa dinh dưỡng cao cấp của Nga đã có mặt tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với sứ mệnh đem tới nguồn dinh dưỡng quý giá cho người Việt, Công ty Cổ phần Thái Minh Đô đã nhập khẩu và đưa vào thị trường Việt Nam nhãn sữa MDMil.

    (ĐSPL) - Với sứ mệnh đem tới nguồn dinh dưỡng quý giá cho người Việt, Công ty Cổ phần Thái Minh Đô đã nhập khẩu và đưa vào thị trường Việt Nam nhãn sữa dinh dưỡng cao cấp số 1 Liên bang Nga MDMil. 

    Dòng sữa MDMil có ba sản phẩm chính: Sữa công thức dê MDMil 123, Sữa bò cho trẻ em trên 1 tuổi MDMil Junior, Sữa dinh dưỡng MDMil Mama Premium cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

    Sữa dinh dưỡng cao cấp của Nga đã có mặt tại Việt Nam
     

    MDMil lần đầu ra mắt tại Liên bang Nga vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành thương hiệu sữa số 1 tại Nga.

    Các sản phẩm của MDMil được sản xuất tại nhà máy ở Thụy Sĩ và Tây Ban Nha, nơi có nguồn nguyên liệu sạch dồi dào và công nghệ sản xuất sữa bột hiện đại bậc nhất Châu Âu.

    Công thức dinh dưỡng cho từng sản phẩm sữa của MDMil đều chuẩn xác và buộc phải đảm bảo những quy chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn của Liên minh Châu Âu (EU).

    Sữa dinh dưỡng cao cấp của Nga đã có mặt tại Việt Nam

    MDMil được đánh giá là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp bởi giới chuyên gia dinh dưỡng tại liên bang Nga.

    Nhãn hiệu MDMil đã nhiều lần đạt giải thưởng lớn tại các triển lãm về dinh dưỡng qua các năm, tiêu biểu là giải thưởng trong Triển lãm Quốc tế “Thế giới trẻ thơ” lần thứ 17 vào năm 2011. Sữa bột hỗn hợp MDMil đáp ứng yêu cầu Gigien về chất lượng và an toàn do Bộ Y tế Liên bang Nga và Ủy ban Khoa học về Lương thực thực phẩm EU phê duyệt. Sản phẩm được các bà mẹ Nga tin dùng.

    Trong các sản phẩm của MDMil tại Việt Nam, nổi bật nhất là sản phẩm sữa dê công thức MDMil 123. Thói quen dùng sữa công thức dê chưa phổ biến tại Việt Nam, mặc dù số lượng trẻ được nuôi dưỡng bằng sữa công thức dê đã tăng mạnh trong vài năm trở lại đây.

    Sữa dê được ưa chuộng bởi có thành phần dinh dưỡng gần với sữa mẹ nhất, đồng thời các phân tử dịnh dưỡng có kích thước nhỏ, giúp trẻ dễ hấp thu mà không gây kích ứng. Sữa dê vượt trội so với sữa bò về độ thơm ngậy và hàm lượng dinh dưỡng, là sản phẩm thay thế thích hợp cho trẻ mắc chứng bất dung nạp lactose trong sữa bò – chiếm tới 70\%. Trẻ sử dụng sữa dê sẽ có một hệ miễn dịch tự nhiên hoàn hảo, tiêu hóa tốt và tăng cân nhanh.

    Sữa dinh dưỡng cao cấp của Nga đã có mặt tại Việt Nam

    Sản phẩm MDMil Mama Premium trong thành phần có sữa dê, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ trong thời kì mang thai và cho con bú. MDMil Mama Premim còn giúp ngăn ngừa các triệu chứng nôn nghén, thiếu máu do thiếu sắt và giữ cho mẹ một làn da mịn màng, tươi trẻ trong suốt thời kì mang thai và nuôi con.

    Sữa dinh dưỡng cao cấp của Nga đã có mặt tại Việt Nam

    Bên cạnh sản phẩm sữa dê, các bà mẹ có thể lựa chọn cho con mình sản phẩm MDMil Junior có thành phần sữa bò, giúp bé phát triển toàn diện hệ cơ xương khớp, trí não và đạt được chiều cao tối ưu trong giai đoạn 1–3 tuổi và suốt những năm sau đó.

    Sữa dinh dưỡng cao cấp của Nga đã có mặt tại Việt Nam

    Các sản phẩm của MDMil hiện đang trọng quá trình phân phối đến các đại lý sữa trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chính Minh.

    Nhà phân phối độc quyền sản phẩm MDMil tại khu vực Đông Nam Á:

    Công ty Cổ phần Thái Minh Đô

    Địa chỉ: 55/13 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (848) 3821 5603 – (844) 6269 4372

    Website: http://mdmil.vn

    Facebook: www.facebook.com/mdmil.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-dinh-duong-cao-cap-cua-nga-da-co-mat-tai-viet-nam-a31135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan