+Aa-
    Zalo

    Sữa non xương khớp - Grandsure Gold giải pháp cho xương khớp chắc khỏe như tuổi đôi mươi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với thành phần là sụn vi cá mập Na Uy, sữa non của bò cùng các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, Grandsure Gold tự tin là người bạn đồng hành giúp hệ xương khớp của bạn chắc khỏe như tuổi đôi mươi.

    Theo thời gian hệ xương khớp của chúng ta bắt đầu “xuống cấp”. Cơ thể liên tục phải đối mặt với các bệnh lý như viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm… Các bệnh lý này đều diễn tiến một cách âm thầm, khi có biểu hiện rõ rệt thì bệnh đã chuyển biến nặng và ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, công việc và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

    Một thống kê của Hội Cơ xương khớp Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh thoái hóa khớp đang ngày càng trẻ hóa. Ước tính, Việt Nam có khoảng 3.6 triệu người mắc bệnh loãng xương. Dự báo, tới năm 2030 số người mắc bệnh này sẽ tăng lên khoảng 4.5 triệu người. Đây quả thực là con số vô cùng đáng báo động.

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh xương khớp, để giảm thiểu nguy cơ và kéo dài “tuổi thọ” xương khớp thì mỗi người cần tự điều chỉnh lối sống và chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Ngoài bổ sung thực phẩm giàu canxi, collagen thì các sản phẩm hỗ trợ như sữa non Grandsure Gold cũng là gợi ý không tồi.

    Tổ hợp dưỡng chất hỗ trợ tái tạo, sản sinh dịch, sụn khớp

    Chính thức ra mắt thị trường không quá lâu nhưng Grandsure Gold đã nhanh chóng chiếm được hảo cảm trong mắt người tiêu dùng. Đây là dòng sữa non được làm từ nguyên liệu nhập khẩu 100% Hoa Kỳ. Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, đặc biệt là hệ thống sản xuất được chứng nhận đạt chuẩn GMP - WHO.

    j 2

    Cụ thể, trong Grandsure Gold có thành phần chính là sữa non của bò. Đây là nguyên liệu dùng trong việc điều trị các bệnh lý xương khớp được sử dụng từ khoảng thế kỷ thứ 6 trước công nguyên. Vào thời kỳ văn hóa Ayurveda của Ấn Độ người ta cũng dùng sữa non để tăng cường độ chắc khỏe của xương.

    Trong y học hiện đại, các chuyên gia đã tìm ra trong sữa non của bò có chứa các hormone quý hỗ trợ tái tạo mô xương và khớp như:IGF-1, TGF-β và PDGF. Bên cạnh đó, người ta cũng tìm thấy trong loại sữa này còn rất giàu chất chống viêm, sử dụng đúng cách sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng, ngăn ngừa các cơn đau do viêm khớp gây ra ở người cao tuổi.

    Đặc biệt, đây còn là loại sữa có lượng canxi dồi dào, gấp 10 lần so với sữa thông thường. Hiểu rõ được giá trị của sữa non, Grandsure Gold đã nhanh chóng nghiên cứu và đưa loại nguyên liệu này vào sản phẩm bổ trợ xương khớp. Nguồn sữa non được lựa chọn kỹ càng từ những con bò đạt chuẩn và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đem đi bào chế giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm.

    Bên cạnh sữa non, Grandsure Gold cũng đưa vào đây một thành phần quý là sụn vi cá mập Na Uy. Đây là bộ phận quý nhất của con cá mập.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong sụn vi cá mập chứa các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kẽm, canxi phốt pho. Đặc biệt là các Chondroitin Sulfat. Chất này có khả năng tăng tính bền vững cho sợi keo nội bào và mô liên kết, ngừa thoái hóa tế bào và chống lão hóa.

    Bên cạnh đó, sữa non Grandsure Gold còn chứa nhiều khoáng chất và vitamin B1, B2, B5, B6 và là sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành công Phytosome. Đây là công nghệ hiện đại tới từ Hoa Kỳ giúp tăng hiệu quả của sữa non và sụn vi cá mập, từ đó tác động đến các khu vực xương khớp bị thoái hóa, tái tạo những cơ xương mới.

    Grandsure Gold từng bước chinh phục người tiêu dùng

    Không chỉ nổi trội bởi nguyên liệu nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng, dòng sữa non Grandsure Gold còn được sản xuất từ hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ Phytosome. Đây cũng là thành quả nhờ đột phá trong việc nghiên cứu sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người có nguy cơ loãng xương, thoái hóa khớp, nhất là những người cao tuổi tại Việt Nam.

    z4724189739087a05c9f9cd37d743d36a078c916b2c6c5
    z47241897442596dc5e753fb843d6ba780a910b622110c

    Với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống dây chuyền, công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP - WHO, Grandsure Việt Nam đã tìm ra một giải pháp tự nhiên giúp cung cấp các chất cần thiết để tái tạo và bảo vệ hệ xương khớp của bạn thêm chắc khỏe.

    Hiện nay, Grandsure Gold đã và đang là bạn đồng hành và nhận được sự tin tưởng của hàng trăm ngàn bệnh nhân đang gặp vấn đề về xương khớp.

    Sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Chi nhánh Hòa Bình, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (Tiểu khu Liên Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình)

    Phân phối bởi: Công ty TNHH Grandsure Việt Nam (Tầng 3, số 170 đường Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội)

    Quy cách: Hộp to 850g, hộp nhỏ 400g

    Hạn sử dụng: Ghi dưới đáy hộp

    Số đăng ký: 01/2021/ĐKSP"

    Phytosome là công nghệ tiên tiến của Mỹ. Công nghệ này có tác dụng thúc đẩy hiệu quả của sữa non và sụn vi cá mập Na Uy, từ đó giúp người dùng cải thiện các vùng xương khớp có dấu hiệu lão hóa hoặc đang bị thoái hóa bằng cách sản sinh ra sụn, dịch khớp mới.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-non-xuong-khop-grandsure-gold-giai-phap-cho-xuong-khop-chac-khoe-nhu-tuoi-doi-muoi-a592410.html
    Sữa non Bones Sure - Dinh dưỡng “vàng” cho xương khớp khỏe mạnh

    Sữa non Bones Sure - Dinh dưỡng “vàng” cho xương khớp khỏe mạnh

    Để duy trì một sức khỏe xương khớp dẻo dai và phòng ngừa bệnh lý liên quan, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, nên sử dụng các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa non. Sữa non xương khớp Bones Sure đang là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu hiện nay trong chăm sóc sức khỏe người bệnh xương khớp

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sữa non Bones Sure - Dinh dưỡng “vàng” cho xương khớp khỏe mạnh

    Sữa non Bones Sure - Dinh dưỡng “vàng” cho xương khớp khỏe mạnh

    Để duy trì một sức khỏe xương khớp dẻo dai và phòng ngừa bệnh lý liên quan, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, nên sử dụng các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa non. Sữa non xương khớp Bones Sure đang là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu hiện nay trong chăm sóc sức khỏe người bệnh xương khớp