+Aa-
    Zalo

    Suất cơm bán trú lèo tèo của học sinh Hà Nội giá 32.000 đồng: Nhà trường nói gì?

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo nhà trường thông tin, sau khi nắm được tình hình nhà trường đã làm việc với đơn vị bếp và sẽ có buổi làm việc với phụ huynh sau.

    Theo thông tin từ nhiều phụ huynh có con học tại Trường THCS Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) vào một tuần trước, Hội phụ huynh bất ngờ kiểm tra bếp ăn và vô cùng bức xúc khi chứng kiến bữa ăn của các con chỉ "lèo tèo" vài món.

    Đặc biệt suất ăn bán trú này có mức giá 32.000 đồng, chỉ bao gồm 1 miếng giò nhỏ, 1 ít khoai tây và 3-4 miếng cá chiên giòn, lèo tèo vài ba sợi giá. Hôm khác, thực đơn vẫn chỉ là một ít khoai tây, 3-4 miếng cá chiên giòn nhỏ và thay miếng giò bằng một miếng thịt nhỏ.

    Điều khiến phụ huynh bức xúc, là họ không được trực tiếp tham gia quy trình giám sát, kiểm soát nguồn nguyên liệu thực phẩm đầu vào, thậm chí, không nắm được thông tin đơn vị cung cấp suất ăn.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, bà Hoàng Thị Thu Trinh, Hiệu trưởng THCS Yên Nghĩa xác nhận có thông tin như phụ huynh phản ánh.

    Cụ thể, ngày 11/10, Hội phụ huynh cũng đã đến kiểm tra. Đến ngày 12/10, phụ huynh đến kiểm tra đột xuất đầu giờ, giữa giờ và cuối giờ.

    3929369927111985977112342448130992522846842n
    Suất ăn ngày 12/10 được Hội phụ huynh bất ngờ kiểm tra

    “Chúng tôi đã trao đổi với công ty cung cấp suất ăn và sẽ có buổi gặp mặt phụ huynh vào chiều 17/10.

    Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông Phạm Thị Thu Hằng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, phòng đã cử cán bộ xuống trường kiểm tra và làm việc với nhà trường.

    “Chúng tôi yêu cầu nhà trường chấn chỉnh, rút kinh nghiệm và thường xuyên giám sát bếp ăn cùng hội phụ huynh, để đảm bảo nhu cầu cả số và chất lượng của học sinh. Nhà trường cũng đã rút kinh nghiệm và sẽ tăng cường giám sát trong thời gian tới”, bà Hằng cho hay.

    Trước đó, cách đây khoảng hơn 2 tuần, hội cha mẹ học sinh Trường THCS Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) hoảng hốt trước thông tin học sinh phản ánh bữa cơm trưa có dòi ở trong khay đựng giò.

    Thời điểm đó, bà Hoàng Thị Thu Trinh, Hiệu trưởng Trường THCS Yên Nghĩa (Hà Đông) khẳng định, "con dòi" mà học sinh nhắc đến là sâu từ khay đựng rau.

    Sau sự việc trên, nhà trường đã nhắc nhở bếp ăn chuẩn bị kỹ lưỡng, không để xảy ra sự việc tương tự.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suat-com-ban-tru-leo-teo-cua-hoc-sinh-ha-noi-gia-32-000-dong-nha-truong-noi-gi-a595337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan