+Aa-
    Zalo

    Subeo bẽn lẽn khi được Đàm Thu Trang hôn lên má trong đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Subeo nắm chặt tay Đàm Thu Trang và bà xã của Cường Đô la cũng không ngần ngại đặt lên má của bé một nụ hôn thân mật.

    Subeo nắm chặt tay Đàm Thu Trang và bà xã của Cường Đô la cũng không ngần ngại đặt lên má của bé một nụ hôn thân mật.

    Ngày 28/7, đám cưới của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) và Đàm Thu Trang đã chính thức diễn ra với tại TP.HCM. Trong lễ cưới, cô dâu Đàm Thu Trang thay 3 bộ váy, luôn nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc bên Cường Đô la.

    Đáng chú ý, hình ảnh Đàm Thu Trang nắm chặt tay, hôn lên má Subeo cực kỳ tình cảm trong đám cưới với Cường Đô la cũng trở thành điểm nhấn quan trọng trong ngày trọng đại của cặp đôi.

    Bé Subeo là con trai của Cường Đô la và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau khi cặp đôi chia tay, cả hai vẫn chia sẻ quyền chăm sóc Subeo và thường xuyên góp mặt trong những sự kiện bước ngoặt trên hành trình trưởng thành của bé.

    Đặc biệt, kể từ sau khi Cường Đô la hẹn hò với Đàm Thu Trang, Subeo cũng có mối quan hệ thân thiết với người đẹp. Trước đám cưới, Đàm Thu Trang nhiều lần cùng Subeo đi du lịch, xuất hiện tình cảm bên nhau.

    Qua những bài viết trên mạng xã hội, có thể thấy Đàm Thu Trang rất thân thiết và nhận được tình cảm từ con riêng của bạn trai. Bé Subeo cũng xuất hiện trong bộ ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

    Việc Đàm Thu Trang công khai thể hiện tình cảm cho con riêng của Cường Đô la thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho cách hành xử của Đàm Thu Trang. Đặc biệt, cô không quan tâm tới những bình luận thiếu tế nhị cũng như khiếm nhã từ một số cư dân mạng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/subeo-ben-len-khi-duoc-dam-thu-trang-hon-len-ma-trong-dam-cuoi-a286270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan