+Aa-
    Zalo

    Sức hấp dẫn của dòng xe PCX phiên bản đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Với vẻ ngoài đặc biệt hấp dẫn, dòng xe này đã khiến không ít người phải mê mệt. Hãy cùng xem qua sức hấp dẫn của dòng xe PCX bản đặc biệt

    Thời gian vừa qua, hãng sản xuất xe nổi tiếng Honda đã gửi đến các biker mẫu xe máy PCX Special edition hay còn được gọi với cái tên là PCX phiên bản đặc biệt. Với vẻ ngoài đặc biệt hấp dẫn, dòng xe này đã khiến không ít người phải mê mệt. Hãy cùng xem qua sức hấp dẫn của dòng xe này qua bài viết sau đây.

    PCX Special Edition 2016 phiên bản màu đen

    PCX phiên bản đặc biệt thực chất là mẫu xe được cải tiến từ thế hệ PCX thứ 2, mẫu xe này đã được hãng Honda ra mắt vào năm 2014 và nó không mang đến nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với đàn em. Phía trước vẫn nổi bật với đèn pha hình chữ V có trang bị thêm đèn Led càng làm cho phần đầu chiếc xe này trở nên sang trọng.
    Ở phiên bản đặc biệt này, lần đầu tiên màu sơn đen mờ được lựa chọn, cùng với vẻ “hầm hố” vốn có đã tạo nên cho PCX phiên bản đặc biệt càng trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. Đồng hồ hiển thị của xe hầu như không thay đổi khi mà đèn báo mất chìa khóa được di chuyển sang góc phải. Hệ thống khóa thông minh Smart Key được trang bị là điểm nổi bật nhất của Special Edition. PCX sở hữu động cơ mạnh mẽ ESP 125cc, hệ thống phun xăng điện tử có công suất 11,53 mã lực, tích hợp công nghệ đề ACG, Idling Stop, …

    Ngoại hình PCX phiên bản đặc biệt sở hữu đường nét rất sắc xảo và tinh tế

    Dù cho thân hình có hơi khủng nhưng với kích thước bánh khá lớn, lốp xe có độ bám đường tốt, khả năng tăng tốc khá nhanh nên người lái có thể di chuyển trên các quãng đường dài rất ổn định nhờ “độ đầm” của xe.
    Nếu muốn sở hữu chiếc PCX phiên bản đặc biệt này, bạn cần phải bỏ ra số tiền 55 triệu đồng, đây là mức giá được cho là hợp lí so với dòng xe khá nổi tiếng này, nhất là sau khi đã được cải tiến. PCX Special Edition chính là cái tên mà các quý ông không thể bỏ qua – một chiếc “xích thố” thời hiện đại.
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-hap-dan-cua-dong-xe-pcx-phien-ban-dac-biet-a171879.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Honda PCX đời 2014 có gì?

    Honda PCX đời 2014 có gì?

    (ĐSPL) - Chiếc xe đầu tiên của Honda được trang bị dải đèn Led, đột phá với động cơ thông minh eSP, tiết kiệm 5\% nhiên liệu so với đời cũ là bản lý lịch ngắn gọn của Honda PCX 2014 mới ra mắt ngày hôm qua.