+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe các nạn nhân vụ bình gas mini phát nổ khi đang ăn lẩu giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk), cho biết sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ bình ga mini tại huyện Cư Kuin đã ổn định.

    Sáng 10/4, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk), cho biết sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ bình gas mini tại huyện Cư Kuin đã ổn định, theo Vietnamnet.

    binh ga phat no
    Các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị bỏng. Ảnh: Vietnamnet.

    Cụ thể, 3 người đã được xuất viện, 4 người vẫn đang phải điều trị. Trong đó, trường hợp bị thương tích nặng nhất là 18%. Theo đánh giá của các bác sĩ, những bệnh nhân này sẽ được tiếp tục điều trị trong vài ngày tới trước khi xuất viện.

    Theo Dân tí đưa tin, trước đó vào tối 9/4, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác nhận đơn vị đang điều trị cho nhiều bệnh nhân trong vụ nổ bình gas mini.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa 9/4, một gia đình ở thôn 2 (xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) tổ chức ăn uống với khoảng 20 người tham dự.

    Đến 12h30 cùng ngày, bình gas mini trong bếp nấu lẩu đặt giữa mâm tiệc bất ngờ phát nổ, làm bùng lên đám cháy lan.

    Chị H.T. (ngụ xã Ea Tiêu) kể lại, bình gas mini mới được gia đình đem đổi ở cửa hàng tạp hóa mang về lắp vào bếp để nấu lẩu. Khi đang nấu giữa chừng thì bình gas bất ngờ phát nổ và phần gas xì ra ngoài bốc cháy khiến cho 7 người xung quanh bị bỏng, trong đó có một trẻ nhỏ.

    "Mẹ tôi bị bỏng nặng nên gia đình xin chuyển sang tỉnh Gia Lai điều trị ngoài. Đến giờ chúng tôi vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự cố", chị T. nhớ lại.

    Sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân được chuyển tới Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị. 

    Riêng mẹ của chị T. bị bỏng nặng nên gia đình xin chuyển sang tỉnh Gia Lai điều trị ở nơi quen biết. "Tôi muốn chia sẻ vụ việc này để cảnh báo mọi người hết sức cẩn thận khi sử dụng bình gas mini để nấu ăn", Người lao động dẫn lời chị T..

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-cac-nan-nhan-vu-binh-gas-mini-phat-no-khi-dang-an-lau-gio-ra-sao-a571739.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan