+Aa-
    Zalo

    Sửng sốt vì độ hoành tráng trong cơ ngơi triệu đô của vợ chồng Đặng Khôi ở châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Đặng Khôi sở hữu cơ ngơi hoành tráng với view triệu đô tại châu Âu.

    Mới đây, Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh có chuyến đi du lịch châu Âu kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong loạt hình vừa đăng tải, Đăng Khôi - Thủy Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc, chuyến đi giúp tinh thần của cả hai thêm phấn chấn, thoải mái bởi tới Hungary cũng chính là tới ngôi nhà thứ hai của cặp đôi.

    dang khoi 1

    Đáng chú ý, Đặng Khôi lần đầu tiết lộ đã mua nhà ở châu Âu cách đây 6 năm trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi bất ngờ. 

    Thủy Anh bật mí: "Đây là lý do tại sao chúng tôi chỉ cần xách vali lên và đi khắp nơi mà không cần visa. Tới Hungary là trở về nhà đó mọi người ơi."

    Được biết, ngôi nhà mới của Đăng Khôi và Thủy Anh tọa lạc ở thủ đô Budapest, Hungary. Ý tưởng mua nhà đến từ bà xã Đặng Khôi và với anh, đây là một trong những quyết định chuẩn nhất của vợ chồng anh trong 10 năm qua. 

    "Budapest… Một thành phố với nét đẹp cổ kính đậm chất thơ, siêu đẹp và thanh bình nhất Châu Âu. Vợ chồng mình mê nơi này vì con người thân thiện và hiền hoà. Mỗi lần về Budapest như cảm thấy được nạp lại năng lượng, thư thái và nhẹ nhàng. Cám ơn cô vợ Thủy Anh đã có 1 ý tưởng táo bạo cách đây 6 năm về trước, gợi ý cho mình mua nhà ở Châu Âu. Và vợ chồng mình đã mua”, Đặng Khôi viết trên trang cá nhân.

    Căn nhà được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu với 2 màu chủ đạo là nâu - trắng. Từng chi tiết trong căn nhà đều được Đăng Khôi - Thủy Anh chăm chút tỉ mỉ, nội thất khang trang, đầy đủ tiện nghi.

    co ngoi cua dang khoi 5
    co ngoi cua dang khoi 3
    co ngoi cua dang khoi 2
    co ngoi cua dang khoi 6

    Căn nhà có không gian mở giúp nối liền phòng khách, nhà bếp với nhau, tạo cảm giác thân mật, gần gũi. Phòng ngủ cũng được vợ chồng Đăng Khôi lựa chọn thiết kế theo gam màu chủ đạo của cả căn nhà, thoáng mát và ngập tràn ánh sáng. Đặc biệt, ngôi nhà còn sở hữu chiếc "view triệu đô" bởi đối diện là tòa nhà Quốc hội Hungary, trước mặt là khúc đẹp nhất của dòng sông Danube, ban công trải dài hàng chục m2. Có thể thấy, cơ ngơi mới của Đăng Khôi - Thủy Anh sang xịn mịn không hề kém cạnh căn biệt thự của cặp đôi tại TP. HCM.

    co ngoi cua dang khoi 1
    co ngoi cua dang khoi 4

    Chia sẻ về lý do lựa chọn mua thêm nhà tại châu Âu, Đăng Khôi cho biết anh muốn định hướng cho các con sau này được học tập, cọ sát với môi trường quốc tế để có thể mở mang kiến thức. Đồng thời, hiện tại, ngôi nhà cũng là nơi giúp vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh có thêm thu nhập trong việc kinh doanh cho thuê, mở thêm cơ hội nghiên cứu đầu tư công việc thị trường nước ngoài.

    Việc mua nhà tại Budapest cũng là một trong những lý do khán giả thường xuyên thấy đôi vợ chồng nổi tiếng vi vu đi đi về về trong và ngoài nước: “Cuộc sống 2 vợ chồng đã có thêm nhiều khoảnh khắc đi chơi, khám phá thêm nhiều nền văn hoá và đất nước khác, cuộc sống thấy phong phú, thi vị hơn. Đi ra ngoài quốc tế để giao lưu, học hỏi và mở mang kiến thức về cống hiến cho quê hương đất nước xã hội cuộc sống mình tốt hơn."

    dang khoi 2

    Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè và khán giả đã liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những thành công của vợ chồng Đăng Khôi và Thủy Anh.

    Đăng Khôi và Thủy Anh tổ chức đám cưới năm 2013, sau 4 năm đăng ký kết hôn và có một con trai. Năm 2015, Thủy Anh sinh con trai thứ hai. Ngoài việc sở hữu công ty trong lĩnh vực giải trí, Đăng Khôi - Thủy Anh còn đầu tư và tích luỹ vào bất động sản. Nhờ đó, vợ chồng nam ca sĩ sở hữu khối tài sản ấn tượng.

    Đặc biệt, dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn giữ vẻ ngoài trẻ trung, thần sắc rạng rỡ, phong thái cuốn hút. 

    dang khoi va vo 1
    dang khoi va vo 2
    dang khoi va vo 3

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-sot-vi-do-hoanh-trang-trong-co-ngoi-trieu-do-cua-vo-chong-dang-khoi-o-chau-au-a595487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan