+Aa-
    Zalo

    Suy thận độ 1, tiểu đêm, phù nề đã được kiểm soát nhờ Ích Thận Vương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Thị Quang (sinh năm 1955, trú tại số 239, tổ 1, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) phát hiện mắc suy thận độ 1, tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, mất ngủ, phù và chuột rút. May mắn biết đến và kiên trì sử dụng Ích Thận Vương, giờ đây sức khỏe của bà đã hồi phục.

    Phát hiện suy thận độ 1 với nhiều triệu chứng khó chịu

    Bà Quang bất ngờ phát hiện bệnh suy thận độ 1 sau một lần đi khám. Nhớ lại quãng thời gian đó, bà Quang bồi hồi kể lại: “Thời gian tôi phát hiện bệnh suy thận là cuối năm 2020. Đầu tiên là tôi bị đau lưng, đi tiểu không hết, kiểu đi tiểu rắt. Tôi đi tiểu 1 - 2 lần/đêm, vào là mất ngủ luôn, chân phù nặng. Về đêm, chân của tôi còn bị chuột rút, nhiều lúc cứ co lại là đau lắm. Khi xuất hiện các triệu chứng này, tôi có đi khám thì bác sĩ nói là suy thận độ 1, chỉ số creatinin là 109 μmol/l. ”.

    gg1

    Bà Quang phải chịu đựng triệu chứng đau lưng do suy thận

    Hoang mang khi phát hiện suy thận, bà Quang lại thêm trăn trở vì chi phí điều trị bệnh rất tốn kém. Bà kể: “Bác sĩ kê đơn cho tôi sử dụng đạm thận. Tôi dùng trong 1 tháng, sau thấy đạm thận đắt quá. Kinh tế gia đình cũng không phải dư giả gì. Giờ con cái cũng có gia đình riêng, tôi không muốn phụ thuộc. Lúc đấy thật sự tôi rất lo lắng không biết nên uống thuốc gì để điều trị bệnh suy thận”.

    gg2

    Bà Quang nhớ lại quãng thời gian phát hiện suy thận độ 1

    Cải thiện suy thận độ 1 nhờ sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương

    Vì lo lắng tình trạng suy thận tiến triển nhanh chóng và kinh tế gia đình không đáp ứng được việc sử dụng đạm thận lâu dài, bà Quang mong muốn tìm một giải pháp giúp cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả, giá cả phải chăng. May mắn thay, trong một lần gặp người bạn cũng đang mắc tình trạng suy thận, bà Quang được giới thiệu sử dụng sản phẩm thảo dược chống suy thận Ích Thận Vương.

    Bà Quang kể: “Sau khi tôi dùng sản phẩm Ích Thận Vương trong khoảng 6 tháng, tôi đi khám thì chỉ số creatinin giảm xuống còn 103,2 μmol/l. Từ ngày dùng sản phẩm Ích Thận Vương với liều 4 viên/ngày, tôi không còn đau lưng, làm việc bình thường, không đi tiểu đêm và không bị chuột rút nữa. Tinh thần của tôi rất thoải mái, chân tôi cũng không bị phù. Tôi không bị mất ngủ nữa, buổi tối tôi ngủ một mạch từ 8 giờ tối đến 4 giờ sáng là tỉnh giấc”.

    gg3

    Bệnh suy thận độ 1 của bà Quang đã được kiểm soát nhờ Ích Thận Vương

    Cho đến nay đã là 2 năm, bà Quang vẫn kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược chống suy thận Ích Thận Vương, không chỉ các triệu chứng suy thận độ 1 được cải thiện hoàn toàn mà tình trạng tăng huyết áp cũng được kiểm soát. Bà Quang chia sẻ: “Tôi cứ kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược chống suy thận Ích Thận Vương cho đến tận bây giờ, chỉ số huyết áp của tôi cũng được kiểm soát. Lúc chưa uống sản phẩm chống suy thận Ích Thận Vương là tôi đã bị tai biến do huyết áp cao. Tôi kiên trì sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương nên huyết áp ổn định chỉ ở mức 120/85 mmHg thôi”.

    gg4

    Không còn nỗi lo suy thận độ 1, bà Quang quay lại cuộc sống bình thường

    Với mong muốn nhiều người bị suy thận biết đến giải pháp thảo dược Ích Thận Vương giúp cải thiện bệnh hiệu quả và không gây tác dụng phụ, bà Quang tươi cười chia sẻ: “Sản phẩm thảo dược chống suy thận Ích Thận Vương rất là hiệu quả và không có tác dụng phụ gì cả. Tôi còn giới thiệu cho một bà ở trên phường Tân Quang, bà ấy cũng bị suy thận và đang sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương”.

    Tại sao người bị suy thận nên dùng Ích Thận Vương?

    Sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, Ích Thận Vương đã trở thành “bạn đồng hành” với người bị suy thận, chức năng thận kém thông qua tác dụng:

    - Giúp giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận nhờ: Dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề,...

    - Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể nhờ: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo,...

    - Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng nhờ: Đan sâm, trầm hương, L-carnitine,...

    Quan trọng hơn cả là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, đây là sản phẩm thảo dược được bào chế dưới dạng viên nén nên rất tiện lợi, dễ sử dụng.

    gg5

    Sản phẩm Ích Thận Vương giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy thận

    Kết quả khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2021 cho thấy: 92,9% người dùng hài lòng với việc sử dụng Ích Thận Vương để hỗ trợ điều trị suy thận. Ích Thận Vương còn được giới chuyên gia đánh giá cao. PGS.TS Trần Đình Ngạn - Nguyên PGĐ Bệnh viện Quân y 103 cho biết: “Sau khi nghiên cứu, theo dõi thực tế một số bệnh nhân sử dụng sản phẩm này trong điều trị các bệnh lý về thận nói chung và suy thận nói riêng, tôi thấy Ích Thận Vương là sự kết hợp hài hòa giữa các thảo dược quý. Theo tôi, đây là sản phẩm tốt".

    Theo BSCK II Trần Quang Đạt - Nguyên trưởng khoa châm cứu và các phương pháp không dùng thuốc - Đại học Y Hà Nội: "Ích Thận Vương sử dụng rất tốt cho người bị suy thận mạn. Sản phẩm Ích Thận Vương có chứa dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, bạch phục linh, râu mèo, L-carnitine,... Đây là nguồn thảo dược đã được kiểm định kỹ lưỡng, được Bộ Y tế cho phép lưu hành. Sản phẩm cũng đã được chứng minh tác dụng và đánh giá cao thông qua rất nhiều hội thảo khoa học, được nhiều người sử dụng tốt, nhận nhiều giải thưởng uy tín".

    Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên uống Ích Thận Vương theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Người bệnh nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ.

    Đặc biệt, từ 01/04/2023-31/12/2023, khi mua Ích Thận Vương, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

    Nếu đang mắc suy thận như bà Quang hay các bệnh thận khác, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương để duy trì và bảo vệ chức năng thận được tốt nhất nhé!

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Mai Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suy-than-do-1-tieu-dem-phu-ne-da-duoc-kiem-soat-nho-ich-than-vuong-a578617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan