+Aa-
    Zalo

    Suzy cắt tóc ngắn, ăn vận như "bà thím" khi đóng phim cùng Lee Jong Suk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại phim trường với kiểu thời trang "bà thím", đặc biệt là mái tóc ngắn của Suzy khiến tò mò về hình ảnh mới của cô trong bộ phim mới.

    Xuất hiện tại phim trường với kiểu thời trang "bà thím", đặc biệt là mái tóc ngắn của Suzy khiến tò mò về hình ảnh mới của cô trong bộ phim mới đóng cùng nam diễn viên Lee Jong Suk.

    Gần đây, những hình ảnh Suzy được ghi lại trên phim trường "While You Were Sleeping" (tạm dịch Khi nàng say giấc) khiến dân mạng tò mò.


    Theo những hình ảnh này cho thấy, nữ diễn viên xinh đẹp đã thay đổi phong cách với mái tóc ngắn. Khác với hình ảnh lung linh như những lần xuất hiện gần đây, Suzy gây bất ngờ với phong cách cổ điển quần thụng, áo vest rộng, đây là kiểu thời trang "bà thím" của những năm 1980 ở Hàn Quốc.


    Nhiều người cho rằng, vì yêu cầu của vai diễn mới trong phim "While You Were Sleeping" nên cô buộc phải cắt tóc và ăn vận như vậy.


    Trong tác phẩm mới "While You Were Spleeping", Suzy đóng cặp với nam diễn viên Lee Jong Suk. Suzy vào vai một cô gái có khả năng nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai qua giấc mơ. Còn Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng ngăn chặn những giấc mơ của Suzy thành hiện thực.

    [poll3]1576[/poll3]

    Những bức ảnh qua photoshop của Suzy với mái tóc ngắn được cư dân mạng ghép lại nhằm thỏa mãn trí tò mò xem thành viên của MissA sẽ như thế nào với mái tóc mới này.




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzy-cat-toc-ngan-an-van-nhu-ba-thim-khi-dong-phim-cung-lee-jong-suk-a183490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan