+Aa-
    Zalo

    Taeil (NCT) gặp tai nạn giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức Taeil (NCT) bất ngờ gặp tai nạn giao thông đã khiến các fan đứng ngồi không yên.

    Mới đây, công ty giải trí SM Entertainment bất ngờ đăng bài viết thông báo thành viên Taeil của nhóm nhạc NCT gặp tai nạn giao thông. Cụ thể, sáng 15/8, Taeil khi đang đi xe máy từ nơi làm việc về nhà thì bất ngờ xảy ra va chạm với một ô tô và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị toàn diện.

    Theo đó, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức tới người hâm mộ về chấn thương của nam thần tượng:

    "Xin chào,

    Chúng tôi xin được thông báo về tình trạng sức khỏe cũng như lịch trình trong tương lai của NCT Taeil.

    Sáng sớm ngày 15, Taeil đã gặp phải tai nạn giao thông trong khi đang điều khiển xe máy để di chuyển về nhà sau khi kết thúc lịch trình của mình, ngay lập tức anh ấy đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát và điều trị kịp thời.

    Theo như kết quả kiểm tra, Taeil được chẩn đoán là gãy xương đùi phải và cần phải được tiến hành phẫu thuật theo như lời khuyên của các nhân viên y tế. Hiện tại, Taeil đang được nghỉ ngơi và tiếp nhận điều trị cần thiết để chuẩn bị cho ca phẫu thuật sắp tới.

    Theo đó, Taeil sẽ tạm dừng toàn bộ lịch trình để tập trung cho việc điều trị cũng như phục hồi, mong người hâm mộ có thể thông cảm rằng Taeil sẽ không thể tham gia vào Concert của cả nhóm NCT Nation: To The World và ngày 26/08 sắp tới đây.

    Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng bởi tin tức đột ngột này. Chúng tôi sẽ ưu tiên đặt sức khỏe của nghệ sĩ lên hàng đầu và tập trung vào sự phục hồi của Taeil để anh ấy có thể sớm gặp lại người hâm mộ trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

    Xin cám ơn."

    taeil nct gap tai nan giao thong 1
    Thông báo của SM về tình trạng chấn thương của Taeil. Ảnh: Twitter
    taeil nct gap tai nan giao thong 2
    Anh cả Taeil của NCT bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Ảnh: Twitter

    Nhóm nhạc nam "không giới hạn" NCT với số thành viên hiện tại lên tới 20 người được chia vào các nhóm nhỏ NCT 127, NCT Dream và WayV sẽ lần đầu tiên tổ chức concert chung toàn nhóm tại các sân vận động lớn ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

    Concert lần này mang tên "NCT NATION: To The World", khai màn tại sân vận động Incheon Munhak, thành phố Incheon, Hàn Quốc vào ngày 26/8, rồi tiếp tục được tổ chức ở Nhật Bản tại sân vận động Yanmar Nagai, Osaka vào ngày 9 và 10/9 và tại sân vận động Ajinomoto ở Tokyo vào ngày 16 và 17/9.

    Tour diễn lần này được lên kế hoạch với concept nằm trong thế giới quan của NCT, bên cạnh các sân khấu của NCT 127, NCT Dream và WayV còn có sự kết hợp đầy màu sắc của các thành viên trong liên hợp NCT U và một sân khấu của chung tất cả các thành viên, dự kiến là một bữa tiệc âm nhạc đặc biệt với nhiều màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ.

    Trong 1 năm, Taeil bị 3 chấn thương, chấn thương nhẹ cùng đợt quay quảng cáo Puma với Johnny, một lần bị cứa đứt tay ở nhà để lại sẹo lồi và anh phải băng tay mấy tháng trời và bây giờ là tai nạn giao thông gãy xương đùi, phải phẫu thuật và bỏ lại "NCT NATION: To The World" và cả lịch quảng bá album "Golden Age" cùng với nhóm.

    Như Quỳnh (Theo AllKpop)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeil-nct-gap-tai-nan-giao-thong-a586748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan