+Aa-
    Zalo

    Tai nạn tàu hỏa kinh hoàng ở Pakistan, 56 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm nay 3/11, một vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố cảng Karachi, Pakistan khiến ít nhất 56 người thương vong.

    (ĐSPL) - Hôm nay 3/11, một vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố cảng Karachi, Pakistan khiến ít nhất 56 người thương vong.

    Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng ở Pakistan khiến 16 người chết, 40 người bị thương.

    Cảnh sát Pakistan cho biết, 2 tàu hỏa đã bất ngờ đâm phải nhau ở khu vực gần Ga Landi, thành phố Karachi và đây là vụ va chạm đường sắt lớn thứ 2 của nước này trong vòng chưa đầy 2 tháng.

    Những hình ảnh trên truyền hình cho thấy một số toa tàu bị bị lật do va chạm quá mạnh. Phương tiện truyền thông báo cáo rằng các nhân viên cứu hộ đang nỗ lực giải phóng những người còn bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Sự va chạm xảy ra giữa 2 tàu tốc hành là Zakaria Express và Fareed Express.

    Giao thông đường sắt giữa Karachi, thành phố lớn nhất của Pakistan, và những khu vực còn lại của đất nước đã bị đình trệ sau va chạm.

    "Tính đến hiện tại, ít nhất 16 người đã thiệt mạng", Javen Akbar Riaz, một sĩ quan cảnh sát cấp cao ở Karachi, nói với Reuters qua điện thoại. Ít nhất 40 người khác bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Jinnah Karachi, tiến sĩ Seemin Jamali, Trưởng khoa Cấp cứu cho biết thêm.

    Vào tháng 9/2016, ít nhất 4 người thiệt mạng và 93 người khác đã bị thương khi một tàu cao tốc va chạm với một tàu chở hàng gần thành phố Multan ở tỉnh Punjab.

    Mạng lưới đường sắt từ thời thuộc địa của Pakistan đã đổ nát trong những thập kỷ gần đây do không có sự đầu tư và bảo dưỡng kém.

    NHẬT DUY(Theo Reuters)

    Xem thêm video tin tức: [mecloud]keX3RiyjG6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tau-hoa-kinh-hoang-o-pakistan-56-nguoi-thuong-vong-a168967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dù viêm phổi, Hillary vẫn dẫn trước Trump

    Dù viêm phổi, Hillary vẫn dẫn trước Trump

    Mặc dù thông tin bất lợi về sức khoẻ khiến bà Hillary Clinton trở thành tâm điểm truyền thông tuần qua, nhưng thăm dò dư luận mới nhất cho thấy bà vẫn dẫn trước tỷ phú...