+Aa-
    Zalo

    Tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Nepal làm 65 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng đã xả ra ngày 3/11 tại Nepal, cướp đi sinh mạng của 30 người và làm 35 người khác bị thương, các quan chức cho biết.

    (ĐSPL) - Một vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng đã xả ra ngày 3/11 tại Nepal, cướp đi sinh mạng của 30 người và làm 35 người khác bị thương, các quan chức cho biết.

    Hiện trường một vụ tai nạn xe buýt ở Nepal. (Ảnh minh họa. Nguồn: geo.tv)

    ABC News dẫn lời ông Shiv Ram Gelal - một quan chức chính phủ cho biết, vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng tại Nepal xảy ra ở địa điểm cách Thủ đô Kathmandu chừng 80 km về phía tây bắc.

    Theo ông Gelal, chiếc xe buýt chở 70 người đã lao khỏi con đường gần làng Ramche rồi rơi xuống một con dốc cao khoảng 150 mét.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Cảnh sát, binh sĩ và người dân địa phương đã cùng tham gia công tác thu thập thi thể, ứng cứu các nạn nhân bị thương trong vụ xe buýt Nepal gặp nạn này.

    Giới chức địa phương cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cho là do xe buýt đã chở quá số người so với quy định vì tình trạng thiếu nhiên liệu tại Nepal làm hạn chế hoạt động giao thông tại nước này.

    Các vụ tai nạn giao thông thường hay xảy ra ở Nepal một phần do tình trạng đường xá và phương tiện đi lại nghèo nàn. Do thiếu nhiên liệu trầm trọng nên nhiều nhà xe đã bố trí hàng loạt khách hàng ngồi trên nóc xe. Đây vốn là một vấn nạn ở đất nước Nepal mà thậm chí, cả cảnh sát cũng không thể phạt họ.

    AN LÊ (theo ABC News)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]k1yI698PqT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-xe-buyt-kinh-hoang-o-nepal-lam-65-nguoi-thuong-vong-a117864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.