+Aa-
    Zalo

    Tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến ít nhất 5 người chết tại Hồng Kông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng đã xảy ra tại Hồng Kông khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương.

    Một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng đã xảy ra tại Hồng Kông khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương.

     

    Chiều nay (18/12), một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng đã xảy ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương.

    Theo Vietnamplus, Cảnh sát Hong Kong cho biết chiếc xe buýt đã lao vào một gốc cây trong khi đang chạy trên tuyến cao tốc Fanling.

    Không ít lần xe buýt tại Hồng Kông gặp phải những vụ tai nạn nghiêm trọng. Điển hình là hồi cuối tháng 7 vừa qua, hai chiếc xe bus hai tầng đã đâm vào nhau ở bên ngoài đường hầm Tai Lam khiến ít nhất 77 người bị thương. Sự việc khiến cơ quan chức năng phải điều khoảng 26 chiếc xe cứu thương và 15 lính cứu hỏa tới hiện trường để giải cứu các nạn nhân.

    Cũng cách đây không lâu, một video được lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một chiếc xe buýt trường học "đánh rơi" học sinh khi đang chạy băng băng trên đường khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.

    Sự việc xảy ra hôm 4/12. trong đoạn video, một học sinh bất ngờ văng ra khi chiếc xe buýt rẽ phải. Rất may chiếc xe phía sau phanh lại kịp thời và không xảy ra tai nạn. Sau cú ngã bất ngờ, cậu bé nhanh chóng đứng dậy chạy gọi với theo, chiếc xe đã dừng lại để đợi em. Người quay lại video cho biết tài xế xuống kiểm tra cậu bé trước khi để em ngồi lại vào xe.

    Cảnh sát Hong Kong cho biết họ đang thu thập chứng cứ, bao gồm đoạn video, lời khai của tài xế xe buýt. Cho tới nay vẫn chưa có trường hợp nào bị bắt giữ.

    Một giáo viên tại trường tiểu học nơi cậu bé trong video theo học cho biết học trò của mình chỉ bị trầy xước nhẹ và đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.
    "Đây chỉ là một tai nạn", cô này nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-xe-buyt-nghiem-trong-khien-it-nhat-5-nguoi-chet-tai-hong-kong-a305096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan