+Aa-
    Zalo

    Tại sao ban đêm nhịn uống nước nhưng vẫn đi tiểu đêm nhiều?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm nào tôi cũng đi tiểu 3 lần nên buổi tối tôi không ăn canh, trước khi đi ngủ tôi thường nhịn không uống nước.

    Đêm nào tôi cũng đi tiểu 3 lần nên buổi tối tôi không ăn canh, trước khi đi ngủ tôi thường nhịn không uống nước. Sau mỗi lần đi tiểu tôi đều rất khát nhưng không dám uống nước. Nhưng tôi không hiểu sao số lần đi tiểu không giảm mà thậm chí còn tăng. Tình trạng này khiến tôi mất ngủ, rất mệt mỏi. Xin tư vấn cho tôi tại sao lại như vậy, tôi phải làm thế nào để giảm tiểu đêm? ( Chú Lâm, 53 tuổi, Gia Lai).

    Dược sĩ Thận Khí Khang trả lời:

    Chú Dương thân mến!

    Vấn đề của chú không phải quá xa lạ. Hầu hết mọi người khi gặp phải tình trạng tiểu đêm nhiều lần đều hạn chế ăn canh, uống nước vào buổi tối. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi vấn đề tiểu đêm do thói quen uống nước quá nhiều trước khi đi ngủ dẫn đến dư thừa lượng nước trong cơ thể.

    Nhiều người không biết rằng, nếu tiểu đêm nhiều do nguyên nhân khác, việc nhịn uống nước có thể không những không giảm tiểu đêm mà đôi khi còn tăng số lần đi tiểu. Vì khi nhịn uống nước, cơ thể sẽ thiếu nước, thiếu năng lượng, chú sẽ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và căng thẳng. Tình trạng mệt mỏi, căng thẳng lại là nguyên nhân dẫn đến đi tiểu đêm.

    Vậy nên, chú cần phải hiểu rõ nguyên nhân đi tiểu đêm nhiều lần. Từ đó có giải pháp phù hợp để giảm tình trạng tiểu đêm.

    Phải làm gì trước tình trạng đi tiểu đêm nhiều lần

    Trong cuộc sống, việc phòng bệnh hơn chữa bệnh rất quan trọng với mỗi triệu chứng diễn ra hàng ngày như: tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng,… người bệnh nên thăm khám định kỳ và tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần có chế độ luyện tập, ăn uống phù hợp để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

    Xu hướng hiện nay, sau tuổi 45 các bác trung niên, người cao tuổi thường sử dụng các thảo dược có nguồn gốc Việt Nam giúp giảm tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng cho người thận yếu thận hư và phòng nguy cơ suy thận trong đó có cây Cẩu tích (hay còn gọi là cây Lông cu li, Trích: Từ điển Cây thuốc Việt Nam Tập 1 – Võ Văn Chi).

    Nhờ tính hiệu quả của dược liệu Cẩu Tích, các chuyên gia đã nghiên cứu và kết hợp với các thành phần khác như: Cao Đỗ đen, Cao Hà thủ ô đỏ, Cao Cối xay, Cao Quế chi theo tỷ lệ cân đối trong một loại sản phẩm thảo dược (Xem TẠI ĐÂY), giúp khắc phục hiệu quả nhất chứng đau ngang thắt lưng và tiểu đêm nhiều lần

    Hãy dành 2 phút gọi đến TỔNG ĐÀI 1800 6805 (MIỄN CƯỚC GỌI) để được các dược sỹ tư vấn chi tiết về tình trạng tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng, sinh lý yếu,… phòng nguy cơ suy thận

    Xem chi tiết sản phẩm Thận Khí Khang TẠI ĐÂY

    Xem danh sách Nhà Thuốc bán sản phẩm Thận Khí Khang TẠI ĐÂY

    Thu Loan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-ban-dem-nhin-uong-nuoc-nhung-van-di-tieu-dem-nhieu-a267248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan