+Aa-
    Zalo

    Tại sao Chanathip được định giá gần gấp đôi cả đội tuyển Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Chanathip (Thái Lan) tiếp tục khẳng định được đẳng cấp của mình khi được định giá tăng từ 2,2 triệu euro lên 2,4 triệu euro.

    Tiền vệ Chanathip (Thái Lan) tiếp tục khẳng định được đẳng cấp của mình khi được định giá tăng từ 2,2 triệu euro lên 2,4 triệu euro.

    Chanathip tăng giá lên gần bằng gấp đôi tuyển Việt Nam.

    Ngôi sao đắt giá nhất của đội hình tuyển Thái Lan vừa được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá lên tới 2,4 triệu euro. Trong khi đó cả đội tuyển Việt Nam chỉ được định giá 1,4 triệu euro.

    Sở dĩ Chanathip được định giá cao như vậy là bởi cầu thủ này đã có 2 năm thi đấu tại J.League 1 trong màu áo Consadole Sapporo. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng thường xuyên được xếp đá chính thay vì phải ngồi dự bị. Trong 2 mùa giải chơi bóng ở Nhật Bản, Chanathip ra sân 74 trận, ghi được 12 bàn và có 10 pha kiến tạo.

    Chính sự nổi trội từ Chanathip giúp anh đang được một số đội bóng ở châu Âu săn đón. Bản thân “Messi Thái” mới đây cũng không hề giấu giếm ý định sang Châu Âu thi đấu. Một số nguồn tin còn khẳng định Chanathip phù hợp với bóng đá Tây Ban Nha.

    Năm nay bước sang tuổi 27, Chanathip đang ở đỉnh cao nhất sự nghiệp. Chính vì vậy, tuyển thủ Thái Lan mong muốn tìm kiếm thêm thử thách tại những môi trường bóng đá khắc nghiệt hơn nữa.

    Về phía Việt Nam, cầu thủ được Transfermarkt định giá cao nhất là Đặng Văn Lâm (300.000 euro). Xếp sau "người nhện" Văn Lâm là tiền đạo vừa trở về Việt Nam Nguyễn Công Phượng (200.000 euro).

    Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải đều được định giá 150.000 euro. Trong khi đó, nhiều cầu thủ như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng không được định giá.

    Người được định giá cao nhất bên phía đội tuyển Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-chanathip-duoc-dinh-gia-gan-gap-doi-ca-doi-tuyen-viet-nam-a307107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan