+Aa-
    Zalo

    Tại sao nên chọn sữa tắm gội dành riêng cho trẻ sơ sinh ???

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhiều phụ huynh vẫn tắm gội cho con mình kể cả trẻ sơ sinh bằng dầu gội và sữa tắm của người lớn. Phần vì ngại phải chọn mua, phần vì nghĩ sẽ chẳng sao cả.

    (ĐS&PL) Nhiều phụ huynh vẫn tắm gội cho con mình kể cả trẻ sơ sinh bằng dầu gội và sữa tắm của người lớn. Phần vì ngại phải chọn mua, phần vì nghĩ sẽ chẳng sao cả. Một số khác thì cho rằng tắm sạch bằng nước là được. Nhưng thật sự làm vậy không hoàn toàn tốt đâu bạn!

    Và có rất nhiều loại sữa tắm cho bé trên thị trường đều được quảng cáo rất hay bằng những lời lẽ hoa mỹ. Nhưng loại nào trong đó là thực sự tốt với con bạn? Nếu bạn cảm thấy khó khăn để ra quyết định thì hãy để mình giúp bạn. Dưới đây là loại sữa tắm tốt và an toàn nhất cho em bé của bạn!

    1. Tại sao nên dùng sữa tắm gội dành riêng cho trẻ sơ sinh?

    Da của bé nhất là trẻ sơ sinh rất mỏng manh và dễ bị tổn thương vô cùng nên đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt. Và thực tế là ngay từ khi con còn là thai nhi bé bỏng thì các mẹ bầu cũng đã cần tắm bằng sữa tắm dành riêng cho mình hoặc các loại sữa tắm thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho cả hai mẹ con.

    Sữa tắm sơ sinh loại nào tốt ?

    Sữa tắm của người lớn thông thường có tới 13 chất hóa học độc hại như: dầu khoáng (Mineral oil), PABA, Paraben, Avobezone, Phthalates…Chúng đều có ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Ngoài ra cũng có thông tin chưa chắc chắn rằng nếu tắm cho bé bằng sữa tắm của người lớn, trẻ sẽ dậy thì sớm. Song nên cẩn thận vẫn hơn.

    Khi bé được sinh ra, làn da non nớt tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ bị nhiễm khuẩn và gây ra các bệnh về da. Ngoài ra, bé vận động rất nhiều, quá trình trao đổi chất liên tục dẫn đến tiết nhiều mồ hôi, mùi chua khó chịu. Do đó con sẽ không thể sạch sẽ, thơm tho nếu mẹ chỉ tắm cho con bằng nước.

    2. Chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh cần chú ý những gì?

    Khi mà có quá nhiều sự lựa chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Bạn thì không biết chọn loại nào sẽ phù hợp và an toàn nhất cho con yêu. Vậy hãy chú ý những vấn đề sau đây:

    Chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nên có thành phần chiết xuất thiên nhiên như Gừng, Tràm,chanh, khổ qua, hoa cúc, yến mạch, hoa oải hương, dầu dừa…Hay các thành phần thảo mộc có tính kháng viêm như hương nhu, sả chanh, kinh giới…Thay vì thành phần kháng khuẩn hiệu quả thường gặp là Triclosan nhưng không an toàn cho da bé. Ngoài ra, các loại sữa tắm Organic (hữu cơ) cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

    Sữa tắm GỪNG TƯƠI là lựa chọn tuyệt vời cho bé

    Không chọn loại có thành phần là các chất hóa học độc hại như Paraben, sulfate, Phthalates, nước hoa tổng hợp, cồn (Alcohol), xà phòng…Như vậy khi sữa tắm dính vào mắt bé cũng sẽ không làm cay mắt, chảy nước mắt. Bạn cũng không cần lo lắng mùi hương nhân tạo sẽ gây kích ứng mũi. Và có thể an tâm rằng nó sẽ không gây kích ứng da cho con bạn.

    Chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh có độ pH cân bằng hoặc trung tính (pH 5,5 đến pH 7). Bởi vì sau khi được sinh ra, làn da của bé sẽ được bảo vệ bằng một lớp vỏ axit. Như vậy loại sữa tắm nào có độ pH gần với độ pH của da bé sẽ không ảnh hưởng đến lớp bảo vệ này. Nó chính là sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất.

    Liên hệ với các đại lý trên toàn quốc để biết them chi tiết vầ sản phẩm

    Địa chỉ công ty : số 14,ngõ 259/40 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline : 0986759996

    Zalo sỉ : 0974454643

    Fanpage :https://www.facebook.com/xm.nature/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036868583575

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nen-chon-sua-tam-goi-danh-rieng-cho-tre-so-sinh-a315955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.