+Aa-
    Zalo

    Tại sao nhất định phải xem "W - Hai thế giới"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu chưa hề xem "W - Hai thế giới" và bất ngờ vì độ nổi tiếng của bộ phim, có lẽ đây là những lý do khiến bạn bắt đầu với tập đầu tiên!

    (ĐSPL) - Nếu chưa hề xem "W - Hai thế giới" và bất ngờ vì độ nổi tiếng của bộ phim, có lẽ đây là những lý do khiến bạn bắt đầu với tập đầu tiên!

    Những người yêu mến phim truyền hình Hàn Quốc có lẽ không thể nào bỏ qua cái tên đứng đầu danh sách phim cần xem ở vào thời điểm hiện tại: "W - Hai thế giới".

    Mặc dù lên sóng vào thời điểm thế vận hội, rating (tỷ lệ người xem) của bộ phim vẫn tăng kỷ lục và khán giả thậm chí còn tức giận khi nhà đài hoãn phim để chiếu Olympic.

    Thật khó để diễn tả hết được sức hút mạnh mẽ của "Hai thế giới" ngoài những nhân tố nổi bật sự nội dung mới mẻ, độc đáo và tình tiết ly kỳ, nhưng có lẽ, những yếu tố dưới đây có thể được xem như nổi bật nhất!

    Dàn diễn viên tuyệt vời

    Đầu tiên, lý do hiển nhiên khiến "Hai thế giới" thành công chính là dàn diễn viên khiến ai cũng muốn xem phim.


    Lee Jong Suk chưa bao giờ thất bại trong việc tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ. Anh luôn đem lại cho nhân vật của mình rất nhiều cảm xúc và sắc thái đa dạng, hiển nhiên cũng khiến người xem hoàn toàn hài lòng với vai diễn người hùng trong truyện tranh Kang Chul. Đơn giản anh là một diễn viên khiến người xem muốn thưởng thức diễn xuất của mình, chưa kể sức quyến rũ của đôi mắt cười, đó là vì Lee Jong Suk biết diễn tả nhân vật của mình một cách vô cùng chân thực.


    Han Hyo Joo, sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ đã trở lại như một nửa kia hoàn hảo của Lee Jogn Suk trong vai nữ chính Oh Yeon Joo. Oh Jeon Joo là một nhân vật rất cân bằng: Cô nàng vừa ngọt ngào vừa ngây thơ, nhưng cũng thông minh và mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi việc mà không phải chờ đợi ai đến cứu mình. Nàng là một người có trái tim nhân hậu và cởi mở, nhưng cũng đủ bình tĩnh trong những tình huống khó khăn. Han Hyo Joo thực sự khiến mọi việc đi theo quỹ đạo cần có.


    Giống như được xem "2 trong 1" phim


    Bởi bối cảnh phim là hai không gian khác hẳn nhau với những nhân vật khác nhau (trừ nam và nữ chính), nó giống như khiến bạn có cảm giác mình đang được xem hai bộ phim cùng một lúc – rất tuyệt vời! Và tất nhiên, điều đó còn khiến bạn “đứng ngồi không yên” trước những tình tiết bất ngờ mà biên kịch dựng nên.

    Cảnh biến đổi từ truyện tranh sang người thực

    Không chỉ nội dung câu chuyện diễn ra ở hai thế giới khiến cho mạch phim có được một cốt truyện hoàn hảo để triển khai, mà yếu tố này cũng mang đến cho bộ phim một sức hấp dẫn trực quan tuyệt đẹp. Những khoảng màu và sự biến đổi từ nhân vật truyện tranh thành người thực và ngược lại không bao giờ thất bại trong việc khiến khung cảnh trở nên có phần “kỳ diệu” và khiến người xem yêu thích.


    Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng “Hậu duệ Mặt Trời” đã để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả về những cảnh quay lung linh ở nước ngoài, và người xem luôn mong đợi vào một tác phẩm có chất lượng hình ảnh như vậy. Mặc dù không muốn so sánh nhưng những cảnh quay sáng tạo của “Hai thế giới” khiến cho hiệu ứng hình ảnh đạt đến một cấp mới, đơn giản là độc đáo và tuyệt vời!

    Mọi fangirls/fanboys đều có thể liên hệ tới bản thân


    Trong “Hai thế giới”, “W” là bộ truyện tranh nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc với hàng ngàn người hâm mộ háo hức chờ đợi từng tập mới, suy đoán về diễn biến câu truyện và giãi bày cảm xúc của họ về từng tập, từng nhân vật trên mạng xã hội. Đây cũng chính là những hoạt động quen thuộc của những “mọt phim” hay những người theo đuổi thần tượng hiện nay!

    Cảm xúc chân thực theo cốt truyện

    Nội dung phim “truyện lồng trong truyện” khiến cho người xem có thể thấy được cảm xúc của nhân vật trước hành động của mình khi xuất hiện ở một thế giới khác. Điều này xảy ra khi Oh Yeon Joo đọc những tình tiết có mình trong truyện và khi Kang Chul đến thế giới thực rồi đọc câu chuyện về chính cuộc đời mình.


    Đặc điểm thú vị này chỉ có ở “Hai thế giới” và khiến cho khán giả cực kỳ thích thú với bộ phim!

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SJlVSD128d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-nhat-dinh-phai-xem-w---hai-the-gioi-a144010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan