+Aa-
    Zalo

    Tài tử Lương Triều Vỹ bị tố ngoại tình với nữ idol kém 36 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới giải trí Hong Kong dậy sóng trước tin đồn tài tử Lương Triều Vỹ bí mật qua lại với một cô gái kém 36 tuổi và đã có con.

    Ngày 12/8, trang TVBS của Đài Loan (Trung Quốc) bất ngờ đưa tin chấn động tài tử Lương Triều Vỹ ngoại tình với nữ idol kiêm diễn viên Trình Tiêu (Cheng Xiao). Thông tin này khiến công chúng sốc nặng vì Lương Triều Vỹ năm nay 61 tuổi, còn Trình Tiêu mới 25 tuổi. Khoảng cách tuổi tác của 2 người lên đến 36 tuổi. Ngay lập tức chủ đề này đã lên hot search weibo và nhận được lượt thảo luận cao.

    tai tu luong trieu vy bi to ngoai tinh voi nu idol kem 36 tuoi 11
    Trang TVBS đưa tin Lương Triều Vỹ ngoại tình với Trình Tiêu. Ảnh: Chuyển động Cbiz

    Theo TVBS, Lương Triều Vỹ không chung thủy với Lưu Gia Linh và qua lại với Trình Tiêu. Vào cuối năm ngoái, "vua màn ảnh" và nữ idol trẻ tuổi bị bắt gặp đi dạo trên phố. Thậm chí Lương Triều Vỹ còn có con ngoài giá thú với Trình Tiêu và mua cho mẹ con cô 1 căn biệt thự ở Nhật Bản. Lưu Gia Linh đã đích thân phải sang Nhật Bản để tìm gặp "tiểu tam" này.

    tai tu luong trieu vy bi to ngoai tinh voi nu idol kem 36 tuoi 3
    Lương Triều Vỹ bị tố ngoại tình. Ảnh: ST
    tai tu luong trieu vy bi to ngoai tinh voi nu idol kem 36 tuoi 4
    Trình Tiêu là đối tượng bị nghi đang ngoại tình với tài tử hơn mình 36 tuổi. Ảnh: ST

    Khán giả bình phẩm, trách cứ Lương Triều Vỹ gay gắt. Nhiều người tức giận vì Lương Triều Vỹ phản bội cuộc hôn nhân với Lưu Gia Linh, tuy nhiên có người lại đồng tình cho rằng Lương Triều Vỹ có quyền sinh con vì vợ anh khăng khăng không muốn sinh.

    tai tu luong trieu vy bi to ngoai tinh voi nu idol kem 36 tuoi 5
    Vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Ảnh: Weibo

    Ngay sau khi tin tức được đăng tải, phía Trình Tiêu đã phủ nhận gay gắt. Còn Lương Triều Vỹ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

    Theo nhiều người nếu đây là thông tin giả mạo thì quả thật vô cùng ác ý với Trình Tiêu - một cô gái chưa kết hôn. Không chỉ vậy, còn vô cùng ảnh hưởng tới cuộc sống của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh.

    tai tu luong trieu vy bi to ngoai tinh voi nu idol kem 36 tuoi 6
    Đại diện phía Trình Tiêu phủ nhận tin đồn. Ảnh: Weibo

    Lương Triều Vỹ sinh năm 1962, siêu sao xứ Trung được mệnh danh là "Clark Gable của châu Á", nổi tiếng với loạt phim Cảnh sát mới ra trường, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Giang hồ thập ác, Hiệp khách hành, Happy Together, Trùng Khánh sâm lâm, Sắc giới, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Xích Bích, Nhất đại tông sư...

    Nữ diễn viên Trình Tiêu là người gốc Hoa sinh năm 1998, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng Cosmic Girls (WJSN) tại Hàn Quốc cách đây 7 năm. Năm 2018, cô chuyển trọng tâm phát triển sự nghiệp sang Trung Quốc phát triển. Cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim thần tượng You Are Beautiful, When You Smile... và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình. Từng có tin đồn cô yêu Vương Nhất Bác nhưng sau đó cả hai phủ nhận.

     

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-luong-trieu-vy-bi-to-ngoai-tinh-voi-nu-idol-kem-36-tuoi-a586387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan