+Aa-
    Zalo

    Natalie Portman ly thân vì chồng ngoại tình

    (ĐS&PL) - Diễn viên Natalie Portman và chồng Benjamin Millepied ly thân sau 11 năm chung sống vì lý do ngoại tình.

    Ngày 7/8, trang Us Weekly thông tin Natalie Portman và biên đạo múa/vũ công Benjamin Millepied đã quyết định ly thân sau 11 năm chung sống.

    "Mặc dù đã cố gắng giữ vững hôn nhân sau khi thông tin về sự ngoại tình của Benjamin Millepied trở thành vấn đề, nhưng cuộc cố gắng này cuối cùng không thể đạt được mục tiêu", nguồn tin thân cận với cặp đôi này tiết lộ cho Us Weekly.

    natalie portman ly than khi chong ngoai tinh2
    Natalie Portman ly thân sau khi biết chồng ngoại tình.

    Cũng theo nguồn tin này, Natalie Portman cho rằng sự việc ngoại tình của Benjamin Millepied chỉ là một mối quan hệ ngắn ngủi. Tuy nhiên, cô cảm thấy xấu hổ khi phải đối mặt với nhiều tin đồn khác nhau sau khi việc ngoại tình bị tiết lộ.

    Natalie Portman hiện đang xem xét có nên xây dựng lại niềm tin vào Benjamin Millepied hay không, để đảm bảo rằng hai đứa con của họ không phải trải qua cuộc sống tan vỡ bởi cha mẹ ly dị. Còn từ phía Benjamin Millepied, anh cảm thấy hối hận về hành động của mình và đang nỗ lực để cầu xin sự tha thứ từ vợ.

    "Anh ấy biết mình đã phạm một sai lầm lớn và làm tất cả những gì có thể để Natalie quay về, giữ gia đình bên nhau", nguồn tin nói. 

    Theo đó, cặp đôi này có hai con, cậu con trai Aleph, 12 tuổi và cô con gái Amalia, 6 tuổi. Ngày 4/8, nhân ngày kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Natalie Portman đã bị ống kính paparazzi bắt gặp không mang theo chiếc nhẫn cưới khi tham gia một sự kiện tại Sydney, Úc.

    natalie portman ly than khi chong ngoai tinh
    Nữ diễn viên Natalie Portman.

    Được biết, trên thực tế, trước khi vụ ngoại tình được tờ Voici khui ra, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Natalie được cho là đã có những bất ổn. Theo Page Six, cặp đôi đã từng ly thân vào năm ngoái.

    Natalie Portman sinh năm 1981, là người Mỹ gốc Israel. Cô từng giành giải Oscar "Nữ diễn viên xuất sắc" cho vai diễn trong phim tâm lý kinh dị Black Swan (2010) và "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Quả Cầu Vàng 2004 cho vai vũ nữ thoát y bí ẩn trong phim Closer.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/natalie-portman-ly-than-khi-chong-ngoai-tinh-a585945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan