+Aa-
    Zalo

    Tài tử Mã Đức Chung tình tứ ôm eo người đẹp Khánh My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là những cảnh quay đầu tiên của nam diễn viên Mã Đức Chung cùng Khánh My tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - Đây là những cảnh quay đầu tiên của nam diễn viên Mã Đức Chung cùng Khánh My tại Việt Nam.

    Với cảnh quay này, Khánh My được cả đoàn phim ưu ái chọn trang phục lộng lẫy cùng những trang sức kiêu sa nhất nhằm làm toát lên nét sang trọng, quý phái và lộng lẫy của cô diêu mẫu diễn viên nổi tiếng này. Khánh My cho biết, đoàn phim chuẩn bị khá nhiều quần áo và phụ kiên cho cô. Nhưng vì tính cẩn thận và lo xa nên Khánh My cũng đích thân chuẩn bị hai va li quần áo và trang sức để bộ phận phục trang có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Đây cũng là ngày đầu tiên Khánh My gặp mặt nam chính Mã Đức Chung. "Mỹ nhân Sài thành" khá e dè và giữ ý trong cách giao tiếp. Mã Đức Chung khá tinh ý đã mở lời đề nghị cả hai cùng chụp ảnh cùng cô. Tuy nhiên, do lúc đầu anh mặc trang phục đời thường chưa được đẹp lắm nên khi được diện vest lịch lãm và điển trai hơn, anh đề nghị được chụp thêm lần nữa.

    Khi thấy Mã Đức Chung chụp ảnh cùng Khánh My, các diễn viên chính như: Vương Đại Trị, Lưu Lực Dương, HKT và cả nhà sản xuất Trình Nghị đều tiến đến để ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm cùng "Mỹ nhân Sài thành".

    Dù trong lần đầu gặp gỡ, ngôi sao TVB Mã Đức Chung đã tấm tắc khen ngợi sự khéo léo. ý tứ và duyên dáng của Khánh My rất đúng với những gì anh tìm hiểu về người phụ nữ Việt nam qua sách ảnh. Riêng Vương Đại Trị và Lưu Lực Dương thì nhờ phiên dịch dạy cả hai nói tiếng Việt: "Bạn đẹp gái lắm" để khen ngợi Khánh My.

    Nhóm HKT sau ba ngày chờ đợi cũng được quay cảnh quay đầu tiên. Ba anh chàng khá hiếu động, cứ theo chọc ghẹo Khánh My suốt. Trong phim ,ba anh chàng sẽ là những trợ thủ đắc lực cho cả Khánh My và Mã Đức Chung kết thành đôi tình nhân hạnh phúc.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong buổi quay đầu tiên:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-ma-duc-chung-tinh-tu-om-eo-nguoi-dep-khanh-my-a82488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan