+Aa-
    Zalo

    Tài xế BMV gây tai nạn chống đối CSGT làm náo loạn Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Bị CSGT chặn đầu nhưng ông V vẫn tăng ga lao thẳng vào lực lượng chức năng, rồi cố thủ trong xe. Sau khi thuyết phục, đối tượng xuống xe phun nước bọt, vung ...

    (ĐSPL)- Bị CSGT chặn đầu nhưng ông V vẫn tăng ga lao thẳng vào lực lượng chức năng, rồi cố thủ trong xe. Sau khi thuyết phục, đối tượng xuống xe phun nước bọt, vung chân, cào cấu quyết liệt một CSGT.

    Tin tức trên báo An ninh thủ đô, chiều 21/11 ông P.C.V điều khiển ô tô hiệu BMW BKS 63A – 017.47 lưu thông trên đường Pasteur hướng ra đường Điện Biên Phủ, quận 3. Gần đến giao lộ trên, xe ô tô của ông V va chạm nhẹ với một taxi lưu thông cùng chiều nhưng cả hai dừng xe lại, ngồi trên xe cự cãi. Sau đó tài xế taxi bỏ chạy và ông V điều khiển xe đuổi theo.

    Tại giao lộ Điện Biên Phủ - Pasteur, ô tô của ông V va chạm với xe gắn máy của chị H. (27 tuổi), khiến chị H. bị thương, nhưng tài xế lại nhấn ga chạy tiếp nên nhiều người đi đường hô hoán truy đuổi.

    Cùng lúc này tổ tuần tra CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường đã phát hiện nên đuổi theo. Tại giao lộ Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, tổ CSGT chặn đầu xe nhưng ông V lao thằng vào, làm xe đặc chủng của CSGT ngã xuống đường. Sau đó thì ông V dừng xe ngay ngã tư và chốt cửa trong, cố thủ...

    Sau một lúc thuyết phục, ông V. mới mở cửa xe bước xuống. Lúc này, ông V. có phun nước miếng, cào trầy xước tay trái của trung tá Lê Văn Thanh, cán bộ xử lý tai nạn Đội CSGT Công an Q.3.

    Ông Phạm Cao Vũ bị CSGT khống chế (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Theo báo Giao thông, từ những thông tin gia đình cung cấp cho biết, ông V. bị bệnh ung thư máu và ông này từng được điều trị bệnh tâm thần. V. cũng có vợ và con nhưng do phải dùng thuốc điều trị ung thư kéo dài nên bị tâm thần. Thỉnh thoảng ông V. lấy ô tô đi chơi nhưng nếu bị người nhà cấm cản, ông này tuyệt thực cả tuần. 

    Hiện Công an quận 3 đang mở rộng điều tra vụ việc, tiến hành thẩm định hồ sơ bệnh án của ông Vũ, để làm rõ và có hình thức xử lý phù hợp.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-bmv-gay-tai-nan-chong-doi-csgt-lam-nao-loan-sai-gon-a120789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.