+Aa-
    Zalo

    Tài xế đâm 2 thanh niên thương vong vì nghi trộm điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi ngờ hai thanh niên phía trước vừa trộm điện thoại của mình, Sang điều khiển xe ô tô tông thẳng vào đuôi xe máy khiến 2 người thương vong.

    (ĐSPL) - Nghi ngờ hai thanh niên phía trước vừa trộm điện thoại của mình, Sang điều khiển xe ô tô tông thẳng vào đuôi xe máy khiến 2 người thương vong.

    Tin tức đăng tải trên báo Công lý cho hay, ngày 10/5, cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tông ô tô khiến một người thiệt mạng xảy ra vào sáng ngày 6/5.

    Theo điều tra, khoảng 3h30’ ngày 6/5, Khưu Lê Sang (25 tuổi, trú quận 8, TP.HCM) điều khiển xe ô tô chở thư báo theo hướng từ Dầu Giây đi Lâm Đồng. Khi đi đến địa bàn huyện Tân Phú (Đồng Nai) Sang đỗ ô tô vào lề đường để ngủ. Lợi dụng lúc Sang ngủ, một đối tượng đã cạy cửa ô tô lấy chiếc điện thoại iPhone 5S. Khi Sang tỉnh dậy thì phát hiện 2 thanh niên ngồi lên xe mô tô bỏ chạy. Sang đuổi theo nhưng không kịp.

    Sang tiếp tục điều khiển xe ô tô đến Km 57+300 QL20, địa phận khu 5, thị trấn Tân Phú thì thấy 2 thanh niên đi xe mô tô sát lề phải chuẩn bị rẽ trái. Sang cho rằng hai thanh niên này là người đã lấy điện thoại của mình nên nhấn ga tông thẳng vào đuôi xe mô tô.

    Nghi bị trộm điện thoại, Sang đã nhấn ga tông thẳng vào "kẻ trộm" - Ảnh minh họa

    Theo báo Tiền Phong, sau cú tông vào xe mô tô, hai thanh niên ngã xuống đường, một người tử vong tại chỗ, một bị bị thương nặng. Người tử vong được xác định là Lê Hồng L. (33 tuổi), người bị thương là Ngô Đức T. (25 tuổi, cả hai đều trú ở xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, Đồng Nai).

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an đã bắt giữ Khưu Lê Sang để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dam-2-thanh-nien-thuong-vong-vi-nghi-trom-dien-thoai-a144863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan