+Aa-
    Zalo

    Tài xế đập xe, vờ cắn lưỡi ăn vạ khi bị ông Đoàn Ngọc Hải xử lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế có dấu hiệu say xỉn đã tự đập vào ô tô, lớn tiếng cự cãi đoàn kiểm tra liên ngành. Thậm chí nói trong xe có 5 tỷ đồng và 1 kg ma tuý rồi nằm ăn vạ giữa đường.

    Tài xế có dấu hiệu say xỉn đã tự đập vào ô tô, lớn tiếng cự cãi đoàn kiểm tra liên ngành. Thậm chí nói trong xe có 5 tỷ đồng và 1 kg ma tuý rồi nằm ăn vạ giữa đường.

    Tối 8/10, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch Q.1 (TP.HCM) dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành tiếp tục chấn chỉnh, xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn.

    Tại cầu Mống (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM), ông Hải yêu cầu lực lượng trật tự đô thị tịch thu cần câu của một số người đang câu cá ở đây; đồng thời yêu cầu lực lượng nhanh chóng thả hết cá xuống dòng kênh Tàu Hủ, báo Tiền phong đưa tin. Cũng ở địa điểm này, đoàn kiểm tra cũng lập biên bản xử lý một số trường hợp bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè.

    Tài xế vờ cắn lưỡi rồi lăn ra đường ăn vạ. Ảnh: Thanh niên.

    Sau đó, trong lúc đoàn kiểm tra đi qua đường Cống Quỳnh (P.Nguyễn Cư Trinh) thì phát hiện một ô tô đậu trên vỉa hè.

    Khi lực lượng trật tự đô thị, công an đang dán niêm phong thì có một nam thanh niên tự nhận mình là tài xế ô tô vi phạm. Tuy nhiên, người này không hợp tác xuất trình giấy tờ, liên tục dùng tay đập vào hông xe, la hét cho rằng lực lượng đô thị, công an đã đập xe của mình rồi đòi gặp ông Đoàn Ngọc Hải để nói lý lẽ.

    Khi giáp mặt, ông Hải giải thích việc xử lý vỉa hè đều có quay phim và không có ai hành hung tài xế. “Tôi và nhiều người dân có mặt tại đây chứng kiến anh tự đập xe của mình và khẳng định không có ai hành hung anh”- ông Hải nói.

    Cuối cùng chiếc xe vẫn bị cẩu về phường. Ảnh: Dân trí.

    Tài xế vẫn tỏ ra bất hợp tác, gây rối khi đoàn kiểm tra làm việc rồi lớn tiếng “Trong xe tôi có 5 tỷ, các anh niêm phong xe của tôi, kéo đi như vậy là không được. Giấy niêm phong phải do tôi ký, các anh không có quyền kéo đi….”, VietNamnet đăng tải.

    Trước hành động của người đàn ông, lực lượng công an, trật tự đô thị đã dùng biện pháp mạnh để đưa người này ra khỏi hiện trường.

    Báo Dân trí cho biết, khi thấy chiếc ô tô bị cẩu đi, tài xế bật dậy phản ứng tiếp. Đoàn liên ngành liên tục khuyên can, nói xe đã được niêm phong, có người ký tên, không thể mất mát tài sản, nhưng tài xế vẫn không chấp nhận.

    Thấy thanh niên không còn làm chủ được mình, ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu Công an phường Nguyễn Cư Trinh điều xe ra đưa thanh niên này về trụ sở làm việc. Ngoài ra, trong quá trình ra quân, ông Hải đã nhiều lần chỉ đạo lực lượng công ích quận 1 thu dọn rác thải do người dân vô ý vứt bừa bãi trên vỉa hè các tuyến đường.

    Cũng trong tối 8/10, đoàn liên ngành do ông Hải dẫn đầu đã phạt nhiều ô tô đậu trên vỉa hè, lập biên bản nhiều quán nhậu lấn chiếm vỉa hè.

     Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dap-xe-vo-can-luoi-an-va-khi-bi-ong-doan-ngoc-hai-xu-ly-a204528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan