+Aa-
    Zalo

    Tài xế lái Lexus biển 6666 tông 4 người chết ở Quy Nhơn lĩnh 4 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cáo Nguyễn Đức Huyện - tài xế lái Lexus biển 6666 gây tai nạn khiến 4 người chết, 8 người bị thương bị TAND tỉnh Bình Định tuyên phạt 4 năm tù.

    Bị cáo Nguyễn Đức Huyện - tài xế lái Lexus biển 6666 gây tai nạn khiến 4 người chết, 8 người bị thương bị TAND tỉnh Bình Định tuyên phạt 4 năm tù.

    Bị cáo Nguyễn Đức Huyện trước tòa - Ảnh: VNN

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 20/8, TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt ông Nguyễn Đức Huyện (60 tuổi, trú TP Quy Nhơn) 4 năm tù giam về tội "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

    Tại tòa, ông Huyện thừa nhận hành vi sai trái đã gây hậu quả nghiêm trọng của mình, đại diện các gia đình người bị hại cũng có đơn xin giảm án.

    Trong quá trình điều tra, ông Huyện đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tích cực tác động gia đình bồi thường khắc phục hậu quả cho gia đình các nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương với tổng số tiền hơn 1,7 tỉ đồng.

    TAND tỉnh Bình Định tuyên phạt ông Huyện 4 năm tù.

    Xe ô tô biển tứ quý 6 gây ra vụ tai nạn - Ảnh: CAND

    VietNamNet trích dẫn cáo trạng thể hiện, khoảng 13h10 ngày 11/4, ông Huyện trong lúc dừng ôtô 49X-6666 tại số nhà 2 Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn) để chờ đưa tang đã thực hiện các thao tác đối với các bộ phận ga, thắng, cần số của xe và đưa cần số vào vị trí di chuyển xe về phía trước, làm xe vọt mạnh tông vào những người đang chờ khiêng quan tài.

    Vụ tai nạn làm 12 người thương vong, trong đó có 4 người chết.

    Đáng chú ý, trước khi gây tai nạn, ông Huyện khai nhận có uống 1 ly rượu thuốc.

    Công an TP Quy Nhơn đã đo nồng độ cồn bằng phương pháp thổi và xác định ông Huyện có nồng độ cồn 0,315mg/l.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-lai-lexus-bien-6666-tong-4-nguoi-chet-o-quy-nhon-linh-4-nam-tu-a289514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan