+Aa-
    Zalo

    Tài xế lùi xe "chạy chốt" kiểm tra nồng độ cồn, di chuyển từ Quảng Ninh về đến Hải Phòng bị bắt giữ

    (ĐS&PL) - Sau khi được cán bộ CSGT tỉnh Quảng Ninh yêu cầu dừng xe để thực hiện kiểm tra nồng độ cồn, tài xế đã điều khiển xe ô tô di chuyển lùi ngược chiều, luồn lách, rồi bỏ trốn. Khi về đến thành phố Hải Phòng thì đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    truy-tim-tai-xe-lui-o-to-bo-chay-de-tron-kiem-tra-nong-do-con-tren-quoc-lo-18.mp4

    Báo Giao thông đưa tin, tối 11/11, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 1, Phòng CSGT đường bộ, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, tài xế lùi xe bỏ chạy khi bị kiểm tra nồng độ cồn tại TP Uông Bí đã bị tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguồn tin cho biết, qua kiểm tra giấy tờ tùy thân, bước đầu xác định tài xế này tên là Vạn Đức Tr (trú tại phường Mạo Khê, TX Đông Triều, Quảng Ninh). Kết quả kiểm tra nhanh, tài xế này không có nồng độ cồn, ma túy…

    Được biết, trước đó, vào khoảng 13h03, tại Km77+770 trên quốc lộ 18, đoạn qua phường Yên Thanh, TP Uông Bí (Quảng Ninh), Đội CSGT số 1 thực hiện nhiệm vụ lập chốt kiểm tra nồng độ cồn, ma túy.

    Thời điểm trên, lực lượng CSGT ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế Tr. điều khiển ô tô mang BKS 14A-549.03 dừng xe để thực hiện kiểm tra nồng độ cồn.

    tai xe lui xe chay chot kiem tra nong do con di chuyen tu quang ninh ve den hai phong bi bat giu
    Lực lượng CSGT truy đuổi đến từ Quảng Ninh đến Hải Phòng thì bắt giữ được tài xế. Ảnh: VietNamnet.

    Điều đáng nói, sau khi nhận được tín hiệu yêu cầu dừng xe của lực lượng chức năng, tài xế Tr. nhanh chóng điều khiển xe đi lùi với tốc độ cao, lạng lách qua hàng loạt phương tiện đang lưu thông xuôi chiều để bỏ trốn. 

    Tại thời điểm trên, để đảm bảo an toàn cho người dân và cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ, tổ công tác đã bố trí một xe tuần tra kiểm soát để truy tìm và dừng phương tiện. Tuy nhiên, đến 17h15 cùng ngày, lực lượng CSGT mới tạm giữ được tài xế cùng phương tiện nêu trên khi đang lưu thông tại huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, VietNamnet đưa tin. 

    Như đã đưa tin, ngay sau đó, hành vi lùi xe với tốc độ cao của tài xế đã được một người dân ghi lại, đăng tải lên mạng xã hội, đã nhận được nhiều phản hồi bức xúc của cộng đồng mạng.

    Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp điều tra, làm rõ hành vi để xử lý tài xế này theo quy định của pháp luật.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-lui-xe-chay-chot-kiem-tra-nong-do-con-di-chuyen-tu-quang-ninh-ve-den-hai-phong-bi-bat-giu-a599118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan