+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi bị tố hành hung 3 khách nữ ở bến xe Yên Nghĩa nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội).

    Tại cơ quan công an, tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội).

    Sáng 6/8, trao đổi trên VietNamNet, ông Nguyễn Quý Hưng, Trưởng công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm) đã đến làm việc với đơn vị.

    Tại cơ quan công an, tài xế Tuyền thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa chiều 4/8.

    Khu vực bến xe Yên Nghĩa, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Dân trí

    Tài xế Tuyền trình bày, chiều 4/8, anh gặp 3 khách nữ có nhu cầu đi từ bến xe Yên Nghĩa về một khu chung cư gần đó. Tài xế Tuyền đưa ra mức giá 80.000 đồng nhưng 3 cô gái không đồng ý và muốn đi theo giá đồng hồ.

    Sau đó, tài xế Tuyền đồng ý đi theo đồng hồ và mời 3 cô gái lên xe, nhưng lúc này các cô gái lại không nói gì. Sau khi mời vài lần, giữa tài xế Tuyền và các khách nữ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Lê An - Giám đốc điều hành hãng taxi Hoàn Kiếm cho hay, việc tài xế Tuyền có hành vi đánh các hành khách là sai, nhất là đối với phụ nữ. Trước mắt, hãng đã ra quyết định tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 30 ngày đối với tài xế Tuyền. Trong ngày 5/8 và sáng 6/8, anh đã liên hệ nhiều lần với chị T. để gặp gỡ thăm hỏi, xin lỗi nhưng người này đều từ chối.

    "Chúng tôi đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan công an về vụ việc. Còn về phía công ty, chúng tôi sẽ rà lại quy định, có thể xem xét sẽ đuổi việc lái xe Tuyền. Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý nghiêm cán bộ, nhân viên vi phạm quy định", báo Gia đình & Xã hội dẫn lời ông An nói.

    Trước đó, tối 4/8, chị T. đi cùng 2 người bạn đã tố cáo bị một tài xế taxi hành hung do không chịu sử dụng dịch vụ. Tài xế taxi đã dùng ô đánh 3 người vào đầu và bụng. Tuyền còn tát vỡ kính của một người.

    "Tao làm việc ở đây, không sợ bố con thằng nào”, người này còn mạnh miệng thách thức nạn nhân trình báo công an.

    Sau khi thông tin trên được đăng tải và lan truyền, Công an phường Yên Nghĩa đã nắm được sự việc và đã mời tài xế taxi liên quan lên làm việc.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-bi-to-hanh-hung-3-khach-nu-o-ben-xe-yen-nghia-noi-gi-a287507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan