+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi chế roi điện đi ăn trộm ô tô về trả nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do muốn có tiền để trả nợ, thanh niên này đã nảy sinh ý định cướp ôtô, rồi mang đi bán hoặc cầm cố.

    (ĐSPL) - Do muốn có tiền để trả nợ, thanh niên này đã nảy sinh ý định cướp ôtô, rồi mang đi bán hoặc cầm cố.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 2/4, Công an TP HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Cao Trí (25 tuổi, ở quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.
    Theo cơ quan điều tra, Trí khai do muốn có tiền để trả nợ, thanh niên này đã nảy sinh ý định cướp ôtô, rồi mang đi bán hoặc cầm cố. Để thực hiện kế hoạch, anh ta tự chế ra cây roi điện làm hung khí. Sau đó, Trí hỏi các đồng nghiệp là tài xế địa chỉ thuê xe.

    Đối tượng Nguyễn Cao Trí.

    Báo Dân Việt cho biết thêm, ngày 19/3, Trí gọi điện cho ông N.T.C, làm nghề cho thuê xe ô tô ở Q.Tân Phú. Trí hỏi thuê một xe ô tô 7 chỗ để đi Vũng Tàu thì ông C thông báo giá 1,7 triệu đồng. Trí đồng ý và yêu cầu ông C ngay trong đêm mang xe đến giao xe tại một địa điểm ở quận 12.
    19h20 đêm 19/3, ông C lái xe bảy chỗ hiệu Innova BKS: 52F-5677 và có mang theo đầy đủ giấy tờ đến điểm hẹn ở một con đường ở khu phố 1, phường Thới An, quận 12. Trí ra mặt nhận xe và có nhờ ông C khiêng giúp vài thùng nước ngọt vào phía sau xe. Khi ông C đang lom khom khiêng nước thì từ phía sau, Trí rút roi tấn công vào sau gáy. Dù bất ngờ nhưng ông C đã vùng thoát được và truy hô “cướp! cướp!”. Tuy nhiên do đoạn đường vắng vẻ và Trí đã nhanh chóng lái chiếc xe Innova tẩu thoát khỏi hiện trường.
    Xem thêm clip: Kẻ gian “đội lốt” công an trộm cắp tài sản
    Ông C sau đó đến công an địa phương trình báo. Khi tiếp nhận báo cáo về vụ cướp, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM giao trọng trách cho đội hình sự đặc nhiệm (tức đội 3) phối hợp cùng công an quận 12 để điều tra, truy xét kẻ cướp táo tợn.
    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 26/3 trinh sát đã phục kích, bắt giữ được Trí khi đối tượng này có mặt ở đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp. Ban đầu Trí khai báo là tài xế taxi và hoàn toàn không biết vụ cướp gì cả. Tuy nhiên, khi các trinh sát đưa ra bằng chứng, Trí đã cúi đầu khai báo thành khẩn.
    Báo Dân trí cho biết, Trí khai, sau khi cướp xe, y đã lái chiếc ô tô Innova nói trên về huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để tìm mối gạ bán. Tuy nhiên do không tìm được mối, Trí lái xe về 1 con đường vắng ở quận 12 và vứt bỏ tại đây. Từ khai báo của Trí, đến nay công an đã thu hồi được chiếc xe Innova nói trên.
    Hiện công an đang mở rộng điều tra.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-che-roi-dien-di-an-trom-o-to-ve-tra-no-a89612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan