+Aa-
    Zalo

    Tài xế Thái Lan bị phạt tù 1 tháng vì tranh chấp 2,8 USD với du khách

    (ĐS&PL) - Tài xế Thái Lan bị buộc tội gây sợ hãi cho người khác và đối mặt với án tù một tháng sau khi tranh chấp 2,8 USD với du khách.

    Đoạn video ghi lại cảnh một người tài xế cầm một vật giống như cây gậy phía sau, anh ta lăng mạ, giơ cánh tay và đe dọa sẽ tát du khách người. Những khách du lịch khác ngồi trong xe cũng chứng kiến sự việc.

    Được biết, người đàn ông trên tên là Poramet Soraket, 47 tuổi, là một tài xế của công ty du lịch Hatyai World Tour. Còn nam du khách tên là Faris Abdul Kadir Basharahil, 35 tuổi, người Singapore.

    Trong video, cho thấy người tài xế mặc áo đỏ, tiến đến gần vị khách du lịch mặc áo bóng đá màu trắng. Người này giơ cánh tay lên và đe dọa sẽ giáng một cái tát trái tay vào người kia, khiến anh ta lo lắng và lùi lại.

    tai xe thai lan bi phat tu 1 thang vi tranh chap 2 8 usd voi du khach 1
    Hình ảnh ghi lại sự việc

    Theo đó, xung đột bắt đầu khi ông Faris bắt đầu chuyến đi từ Krabi từ chối trả thêm 100 baht (2,8 USD) để được đưa đến khách sạn Grand Supicha City. Theo hợp đồng, công ty du lịch Hatyai World Tour cung cấp chuyến đi từ Krabi đến bến xe buýt ở Phuket với giá 550 baht. Do khách sạn của ông Faris cần di chuyển thêm 4 km, tài xế đã yêu cầu du khách trả thêm chi phí nhưng bị từ chối.

    Cảnh sát cho biết thêm rằng ông Faris cũng không hài lòng với cách ông Poramet dỡ hành lý của mình xuống xe, nên đã cằn nhằn và chụp hình lại. Điều này khiến tài xế tức giận.

    Sau khi ông Faris di chuyển hành lý của mình để ngồi bên ngoài một quán cà phê,ông Poramet đã tiếp cận một lần nữa trong khi giận dữ chửi bới.

    Sau đó, người tài xế này đã bị cảnh sát truy nã để điều tra, làm rõ.

    Cảnh sát trưởng địa phương Pratuang Pholmana ghi nhận người đàn ông Thái Lan đã kiềm chế, không khiến vụ việc thành hành hung và sẵn sàng hợp tác bằng cách đến đồn cảnh sát đầu thú.

    Cuối cùng, anh ta bị buộc tội "gây sợ hãi cho một người bằng cách đe dọa" tại một tòa án quận và phải đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 baht và án tù một tháng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-thai-lan-bi-phat-tu-1-thang-vi-tranh-chap-2-8-usd-voi-du-khach-a582125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thái Lan: Cô gái nhập viện điều trị tiêu chảy nhưng lại bị cắt cụt gần hết ngón tay, chân

    Thái Lan: Cô gái nhập viện điều trị tiêu chảy nhưng lại bị cắt cụt gần hết ngón tay, chân

    Do bị tiêu chảy mãi không dứt người phụ nữ đã nhập viện để điều trị tuy nhiên sau 9 ngày điều trị thì tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ngày càng xấu đi thậm chí các ngon chân có dấu hiệu bị nhiễm trùng máu, buộc phải cắt cụt bàn tay phải, một số ngón tay trái và toàn bộ ngón chân để bảo toàn tính mạng.