+Aa-
    Zalo

    Cá mập tấn công du khách khi đang tắm biển khiến du khách hốt hoảng bỏ chạy

    (ĐS&PL) - Đoạn video đã ghi lại cảnh một con cá mập đang bơi cạnh những du khách trên bãi biển Florida, Mỹ, khiến nhiều du khách hốt hoảnh bỏ chạy.

    Một đoạn video đã ghi lại cảnh một con cá mập đang quẫy đạp trong vùng nước nông ngay bên cạnh những du khách đang tắm ở bãi biển Navarre ở Pensacola, Florida.

    Trong đoạn video có thể thấy những du khách hoảng hốt hét lên "Cá mập!" và những du khách sau đó đã bỏ chạy toán loạn khỏi mặt nước.

    ca-map-o-at-tan-cong-du-khach-tam-bien-hot-hoang-thao-chay.mp4

    May mắn thay không có du khách nào bị cá mập tấn công. Tuy nhiên những du khách chứng kiến cảnh tượng trên vẫn cảm thấy hoang mang.

    Trước đó, một đàn cá mập đầu búa bơi nhanh định tấn công khách du lịch ở biển Alabama, Mỹ. Nhiều người thấy cá mập búa đã hoảng sợ, la hét. May mắn không có ai bị thương.

    dan-ca-map-tan-cong-du-khach-dang-tam-bien-o-my---tuoi-tre-online.mp4

    Theo ông Kennady Brinley, một nhà sinh vật học tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Bờ biển Emerald cho biết, việc nhìn thấy cá mập phổ biến hơn vào tháng 6, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng vẫn được nhìn thấy vào tháng 7. Trong đoạn video trên con cá mập đang thể hiện hành vi kiếm ăn của mình.

    Giám đốc An toàn Bãi biển ông Austin Turnbill nói rằng cảnh tượng này không phải là hiếm và thường không phải là vấn đề đáng lo ngại.

    "Cá mập có mặt khắp nơi trong vùng vịnh. Chúng tôi nhìn thấy cá mập hầu như mỗi ngày và không có gì phải lo lắng. Ngay cả khi cá mập có hành động hũng hãn trong khu vực, những con vật này thường đuổi theo những con cá lớn”, ông chia sẻ.

    Không ít vụ cá mập tấn công du khách đã xảy ra tại bãi biển Mỹ.

    Vào tháng 6/ 2023, một du khách kiêm thợ lặn đã bị cá mập cắn mất chân khi đang lặn biển ở Bahamas (Mỹ).

    Hay vào ngày 4/7, hai du khách khoảng 40 tuổi được cho là đã bị cá mập cắn ngay trên bãi biển đông đúc. Một nam du khách và một vận động viên bơi lội cũng được báo cáo bị cá mập tấn công khi đang bơi bên ngoài bờ biển.

    Trước đó một ngày, một bé gái và bé trai 15 tuổi bị cá mập cắn vào chân khi đang tắm trên bãi biển Robert Moses và Kismet.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-map-tan-cong-du-khach-khi-dang-tam-bien-khien-du-khach-hot-hoang-bo-chay-a581965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan