+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe cứu thương cưỡng hiếp bệnh nhân COVID-19 trên đường tới bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ cả gan làm chuyện tày trời, nghi phạm còn liên quan đến một vụ giết người vào năm 2019.

    Không chỉ cả gan làm chuyện tày trời, nghi phạm còn liên quan đến một vụ giết người vào năm 2019.

    Đài NDTV dẫn lời các quan chức đồn cảnh sát thị trấn Pandalam (Ấn Độ) xác nhận vụ việc xảy ra vào tối 5/9. Nghi phạm tên là Nowfal, lúc đó chở hai người – gồm một phụ nữ lớn tuổi và cô gái 19 tuổi kể trên – tới hai bệnh viện khác nhau bằng xe cứu thương.

    Sau khi đưa nữ bệnh nhân 40 tuổi tới bệnh viện quận Kozhenchery, đúng ra Noufal phải đưa cô gái còn lại tới một trung tâm điều trị COVID-19 ở Pandalam. Tuy nhiên, gã lại đưa nữ bệnh nhân 19 tuổi ra nơi vắng vẻ và giở trò đồi bại. Sau đó, hắn mới đưa nạn nhân tới cơ sở điều trị rồi xin lỗi qua loa, dặn cô gái không được phép hé răng.

    Nghi phạm Noufal, 29 tuổi. Ảnh: Indian Express.

    May mắn thay, cô gái 19 tuổi đã nhanh trí dùng điện thoại ghi âm cuộc hội thoại làm bằng chứng. Nạn nhân đã báo cáo mọi thứ với bệnh viện và cảnh sát. Tới sáng ngày 6/9, Noufal bị cảnh sát bắt giữ.

    Trong khi thẩm vấn, cảnh sát phát hiện Noufal không hề có giấy phép hành nghề trước khi trở thành tài xế lái xe cứu thương. Nghiêm trọng hơn, gã này có dính líu tới một vụ án giết người từ năm 2019. Đại diện cơ quan Y tế Pathanamthitta cho hay, do số lượng bệnh nhân tăng cao, họ thường được sắp xếp đưa tới bệnh viện cùng nhau.

    Tài xế chạy cho dịch vụ xe cứu thương 108. Ảnh: Indian Express.

    Cảnh sát Pathanamthitta thông báo họ đã mở cuộc điều tra. Bộ trưởng Y tế Kerala KK Shailaja chia sẻ mình bị "sốc" khi nghe tin, đồng thời yêu cầu cảnh sát có hành động nghiêm khắc đối với nghi phạm.

    Bích Thảo(Theo Indian Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-cuu-thuong-cuong-hiep-benh-nhan-covid-19-tren-duong-toi-benh-vien-a338044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan