+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe tài bị nhóm người vây ráp đập kính ô tô, đe dọa

    (ĐS&PL) - Toàn bộ 2 bên kính và phía trước xe tải đã bị nhóm côn đồ đập nát. Người đi đường chứng kiến nhưng không dám can ngăn vì nhóm này quá liều lĩnh và manh động.

    Chiều 24/5, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người tấn công một xe tải gây xôn xao dư luận. Theo nội dung đoạn clip, 2 người đàn ông trong nhóm người chặn đầu xe đã cầm tuýp nước, gậy gỗ đập nát kính xe tải giữa đường khiến người đi đường khiếp sợ.

    Kính chắn gió và 2 bên cửa xe tải bị nhóm côn đồ đập vỡ. Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến nhiều phương tiện gặp khó khăn khi di chuyển qua khu vực này.

    xetai9960.mp4

    Clip: Xe tải bị côn đồ chặn lại tấn công

    Theo xác minh trên Tri thức trực tuyến, sự việc xảy ra trên đường ĐT 743, gần ngã 6 An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Xe tải bị đập phá do tài xế T.T.T. (32 tuổi, quê Khánh Hòa) điều khiển. Người này và một tài xế đi cùng bị thương do kính vỡ bắn vào người.

    Trao đổi với Tiền phong, anh T. cho biết, vào khoảng 11h trưa ngày 24/5, anh điều khiển ô tô tải lưu thông trên đường ĐT743 khi đến gần ngã 6 An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương thì đường kẹt xe và có xảy ra mâu thuẫn với 1 xe tải khác.

    Sau đó, xe tải này đã chạy lên phía trước rồi chặn đầu ô tô của anh. 2 người đàn ông trên xe tải đã gọi thêm nhiều người đến rồi cầm hung khí là tuýp sắt và gậy gỗ đập phá ô tô khiến kính bể nát hoàn toàn. Sự việc xảy ra khiến anh và phụ xe bị thương do kính vỡ nát bắn trúng người.

    tai xe xe tai bi nhom nguoi vay rap dap kinh o to de doa
    Kính chắn gió xe tải bị rạn vỡ. (Ảnh: Zing)

    Tài xế T. đã trình báo Công an phường An Phú, thành phố Thuận An. Cơ quan chức năng đang lấy lời khai, thu thập thông tin, truy tìm nhóm người liên quan.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-tai-bi-nhom-nguoi-vay-rap-dap-kinh-o-to-de-doa-a538755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan