+Aa-
    Zalo

    Tạm biệt kháng sinh vì đã có An Hầu Đan trong tủ thuốc gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm Amidan là bệnh lý nhiễm trùng nên rất mắc và tái phát, nếu không điều trị kịp thời sẽ thành mãn tính.

    Viêm Amidan là bệnh lý nhiễm trùng nên rất mắc và tái phát, nếu không điều trị kịp thời sẽ thành mãn tính. Nhẹ thì tái phát nhiều lần, trường hợp nặng có thể biến chứng gây viêm cơ tim, suy thận ở cả trẻ nhỏ và người lớn.. Tỷ lệ mắc viêm Amidan chiếm 11% ở người lớn và 24% ở trẻ nhỏ. Cùng với tình trạng khí hậu biến đổi thường xuyên mỗi trường ô nhiễm nên trung bình mỗi người Việt Nam có thể mắc 4-5 đợt viêm Amidan mỗi năm.

    Kháng sinh không phải giải pháp toàn diện trong điều trị viêm amidan

    Nhiều nghiên cứu cho thấy thủ phạm gây viêm amidan, viêm họng chiếm 70-80% trường hợp là do virus. Nên nếu lạm dụng kháng sinh để điều trị viêm amidan, viêm họng sẽ không giải quyết được vấn đề mà còn làm tăng nguy cơ kháng thuốc và bệnh càng nặng hơn.

    Tình trạng kháng kháng sinh hiện nay đã lên tới mức báo động, tại các bệnh viện nhiều trường hợp chỉ còn cách tiêm kháng sinh mới có tác dụng, thậm chí không thể dùng kháng sinh được nữa. Đây là một cánh bảo tới những người có nghĩa vụ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình phải thận trọng hơn đối với kháng sinh.

    Từ việc nhận thức sai lệch cũng như thói quen tự ý sử dụng thuốc điều trị đã khiến viêm amidan từ một bệnh đơn giản trở thành căn bệnh mãn tính, khó chịu, dai dẳng và khó điều trị dứt điểm.

    An Hầu Đan - Giải pháp mới hạn chế kháng sinh điều trị viêm amidan cho cả gia đình

    Các nhà nghiên cứu khoa học thuộc Viện y học bản địa Việt Nam đã bào chế ra sản phẩm An Hầu Đan dùng cho các trường hợp bị viêm amidan cấp và mãn tính. Trong mỗi viên ngậm An Hầu Đan có chứa Cúc Lục Lăng, một loại thảo dược quý hiếm trên vùng núi cao của Hà Giang.

    Cúc lục lăng - Khắc tinh của viêm amidan, viêm họng

    Cây Cúc Lục Lăng được sử dụng hàng ngàn đời nay trong việc chữa trị các chứng bệnh viêm đường hô hấp trên. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong Cúc Lục Lăng có nhiều hoạt chất nhóm“axit dicaffeoylquinic” một loại kháng sinh thực vật có tác dụng bất hoạt virus, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm amidan.

    Ngoài ra, An Hầu Đan phối vị cùng với các thảo dược khác: Sơn Đậu Căn, Thăng Ma, Lược Vàng theo thuyết Quân Thần Tá Sứ để tăng khả năng kháng viêm, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như sưng, đau, ngứa rát họng, ho hắng, đờm dãi….

    Sử dụng An Hầu Đan ngay tại thời điểm vàng (6-24 giờ) ngay sau khi xuất hiện các triệu chứng sẽ giúp hoạt chất có trong viên ngậm nhanh chóng thẩm thấu vào các mao mạch tới tổ chức bị viêm, ngăn ngừa khả năng bùng phát của virus, vi khuẩn gây bệnh.

    Đối với các trường hợp viêm amidan cấp tính, ngậm An Hầu Đan ngay khi có dấu hiệu đau, ngứa, rát cổ họng, ở trẻ em có thể là ho, nôn trớ, đêm ngủ ngáy, khò khè. Liều dùng từ 2-4 viên/ngày. Ngâm trực tiếp tại bề mặt của lưỡi, cho tan từ từ trong miệng.

    Đối với trẻ dưới 7 tuổi, đã có dạng siro ống 10ml, vị ngon và dễ uống, ngày cho trẻ dùng từ 1-3 ống hoặc theo hướng dẫn của các chuyên gia.

    Đối với trường hợp mãn tính dùng theo liệu trình Tấn công – Củng cố - Duy trì. Sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 tháng để tránh tái phát.

    Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, trong thời gian dài mà không lo nhờn thuốc.

    Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

    Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

    Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

    Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

    - Viêm Amidan.

    - Viêm họng hạt.

    - Viêm họng cấp và mãn tính.

    Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

    Website: http://anhaudan.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-biet-khang-sinh-vi-da-co-an-hau-dan-trong-tu-thuoc-gia-dinh-a264297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan