+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ 3 đối tượng cướp tài sản của cặp vợ chồng tại lán thu mua phế liệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong không gian tĩnh lặng, khi mọi người đang chìm sâu vào giấc ngủ thì bất ngờ lưỡi dao lạnh toát kề vào cổ vợ chồng chị H. khi đang ngủ tại lán thu mua phế liệu. 3 tên cướp nhanh chóng lấy đi những tài sản giá trị rồi bỏ trốn.

    Thông tin từ Công an quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết, đang vị này đang tạm giữ Đỗ Huy Hoàng (25 tuổi), Lê Đức Anh (31 tuổi) và Nguyễn Huy Việt (30 tuổi), cùng ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng, để điều tra hành vi cướp tài sản.

    tam giu 3 doi tuong cuop tai san cua cap vo chong tai lan thu mua phe lieu
    Các đối tượng tại cơ quan công an.

    Trước đó, trong quá trình tuần tra vào ngày 31/8, tổ công tác HP22 - Công an quận Hải An phát hiện 3 đối tượng là Đức Anh, Hoàng và Việt có dấu hiệu nghi vấn nên đã kiểm tra và đưa những người này về trụ sở làm việc.

    “Thần hồn nát thần tính” khi đối diện trước cảnh sát, các đối tượng đã khai nhận vào rạng sáng 24/8 đã dùng dao khống chế vợ chồng chị V.T.H. (51 tuổi) tại lán thu mua phế liệu thuộc khu vực phường Đông Hải 2, quận Hải An để cướp tài sản.

    Cụ thể, các nghi phạm khai cướp được 2 điện thoại iPhone (tổng trị giá khoảng 6 triệu đồng) cùng 4 triệu đồng tiền mặt rồi bỏ trốn.

    Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-3-doi-tuong-cuop-tai-san-cua-cap-vo-chong-tai-lan-thu-mua-phe-lieu-a549796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan