+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng sát hại dã man con gái 2 tuổi của người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi làm, chị T. đã nhờ Lê Văn Thọ trông hộ con gái 2 tuổi. Khi cháu bé khóc, người đàn ông đã dùng chân đá liên tiếp vào bụng khiến cháu bé tử vong.

    Trong lúc đi làm, chị T. đã nhờ “người tình” Lê Văn Thọ trông hộ bé gái 2 tuổi (con riêng của chị). Khi cháu bé khóc, người đàn ông đã dùng chân đá liên tiếp vào bụng khiến cháu bé tử vong.

    Ngày 1/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Thọ (tức Thọ mốc, SN 1989, xã Thăng Long, huyện Nông Cống, Thanh Hóa), là thủ phạm đã giết cháu L. H. Tr (SN 2016, xã Ninh Hải, huyện Tĩnh Gia).

    Đối tượng Thọ đã ra tay giết con riêng của người tình - Ảnh: Dân trí

    Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Thọ và chị T. có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng từ nhiều tháng nay. Chiều 27/9, do phải đi làm nên chị T. đã nhờ Thọ ở nhà trông coi cháu Tr. đang ngủ, tại xã Hải Hòa (huyện Tĩnh Gia).

    Đến khi cháu Tr. thức giấc, không thấy mẹ đâu đã quấy khóc đòi mẹ. Bực tức vì thấy cháu Tr. khóc nhiều, Thọ đã dùng chân đá liên tiếp vào bụng khiến cháu Tr. tử vong.

    Sau khi sát hại bé gái 2 tuổi, Thọ "mốc" đã bỏ trốn. Tuy nhiên, được sự trợ giúp của quần chúng nhân dân, công an đã nhanh chóng bắt giữ được Thọ.

    Được biết, Lê Văn Thọ là đối tượng nghiện ma túy, có nhiều tiền án, tiền sự. Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra.

    Hiện vụ án đã được bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-sat-hai-da-man-con-gai-2-tuoi-cua-nguoi-tinh-a246089.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan