+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự nam thanh niên tông gãy chân trung úy CSCĐ ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi được lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe, Thành không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy, đâm gãy chân một trung úy CSCĐ.

    Khi được lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe, Thành không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy, đâm gãy chân một trung úy CSCĐ.

    Ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thành (19 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

    Đối tượng Nguyễn Văn Thành tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân trí

    Trước đó, khoảng 20h45 ngày 20/4, tổ công tác Trung đoàn CSCĐ Công an Hà Nội tuần tra trên đường 312 ở huyện Mê Linh thì phát hiện nhóm thanh niên chạy xe máy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang.

    Lực lượng chức năng ra hiệu dừng các phương tiện để kiểm tra và xử lý các lỗi vi phạm nhưng nhóm này không chấp hành. Nguyễn Văn Thành đã tăng ga bỏ chạy, đâm vào Trung úy Trần Tuấn Anh (cán bộ Trung đoàn Cảnh sát cơ động). Cú đâm khiến trung úy Trần Tuấn Anh bị gãy xương cẳng chân trái.

    Sau khi gây tai nạn, Thành bị lực lượng chức năng bắt giữ và bàn giao Công an huyện Mê Linh. Còn trung úy CSCĐ được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

    Trung úy Tuấn Anh bị gãy xương cẳng chân trái. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, chỉ huy Trung đoàn CSCĐ Hà Nội cho biết, trung úy Trần Tuấn Anh bị thương không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng phải mổ chân để điều tra. Theo vị này, thời điểm gặp tai nạn, trung úy Tuấn Anh cùng tổ công tác đang tăng cường tuần tra theo kế hoạch của cấp trên kết hợp phòng, chống dịch Covid-19.

    Hiện Công an huyện Mê Linh đang củng cố hồ sơ, xử lý Thành theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nam-thanh-nien-tong-gay-chan-trung-uy-cscd-o-ha-noi-a320615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan