+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự nghịch tử 51 tuổi giết cha già vì bị mắng trước mặt bạn nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị mắng khi tự ý lấy ghế trong nhà cho bạn nhậu ngồi, Thanh bực bội lao vào đánh bố, còn dọa giết những ai muốn đưa cha đi cấp cứu.

    Bị mắng khi tự ý lấy ghế trong nhà cho bạn nhậu ngồi, Thanh bực bội lao vào đánh bố, còn dọa giết những ai muốn đưa cha đi cấp cứu.

    Đối với Lê Hồng Thanh. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Ngày 2/8, Công an huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Thanh (51 tuổi, trú thôn Hải Đông, xã Canh Hiến, huyện Vân Canh) để điều tra về hành vi gây ra cái chết cho cha ruột mình.

    Theo hồ sơ vụ án, đêm này 25/7, Thanh cùng 1 số bạn bè tổ chức ăn nhậu ở khuôn viên khu vườn nhà. Do thiếu ghế nên Thanh đã vào nhà cha ruột là ông Lê Văn Cẩn (84 tuổi) ở gần đó để lấy ghế mà không xin phép

    Khi ông Cẩn về nhà phát hiện thiếu ghế ngồi thì bực bội mắng Thanh vì không hỏi ý kiến trước. Bị mắng trước mặt bạn nhậu, Thanh bực tức lao vào đánh cha già tới tấp.

    Mặc cho người cha bị ngã và kêu cứu, Thanh vẫn tiếp tục dùng chân đạp mạnh lên khắp người ông Cẩn. Không những thế Thanh còn dọa sẽ giết những ai vào can ngăn và đưa cha đi bệnh viện.

    Sáng ngày hôm sau (26/7), người nhà phát hiện ông Cẩn bị hôn mê thì đưa đến bệnh viện nhưng quá muộn. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết ông Cẩn bị nhiều vết thương khắp người, nhất là vùng mặt và cổ, gãy 9 xương sườn, tổn thương vùng phổi.

    Hiện đối tượng Thanh đã bị bắt giữ để điều tra theo quy định của pháp luật.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nghich-tu-51-tuoi-giet-cha-gia-vi-bi-mang-truoc-mat-ban-nhau-a238633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan