+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự với thanh niên có hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lục Văn Tú để điều tra về hành vi giao cấu với người đủ từ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Ngày 24/3/2023, Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lục Văn Tú (SN 1997) có HKTT tại xóm Bản Hoong, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Hiện tại, thanh niên này đang sinh sống tại Tiểu khu 2 thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

    fullsizeoutputff2
    Đối tượng Lục Văn Tú tại cơ quan Công an

    Theo đó, Tú là quản lý của quán karaoke Ba Bể Club, đã có hành vi nhiều lần quan hệ tình dục đối với V.T.D, 15 tuổi, thường trú tại Bản Seo Phìn, xã Nậm Cha, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Nạn nhân V.T.D là nhân viên của quán karaoke Ba Bể Club. Trong quá trình làm việc cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

    Được biết, trước đó V.T.D là nạn nhân trong vụ mua bán người dưới 16 tuổi mà cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố. Qua quá trình đấu tranh, điều tra, khai thác, cơ quan Cảnh sát điều tra phát hiện đối tượng Lục Văn Tú có hành vi nhiều lần quan hệ tình dục đối với V.T.D.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-voi-thanh-nien-co-hanh-vi-giao-cau-voi-nguoi-duoi-16-tuoi-a570036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan