+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người cậu nghi xâm hại cháu ruột 14 tuổi dẫn đến mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại bệnh viện, L. có biểu hiện sợ hãi, khóc lóc. Nghi vấn, các bác sĩ gặng hỏi thì L. cho biết đã bị cậu ruột xâm hại tình dục nhiều lần.

    Tại bệnh viện, L. thường có biểu hiện sợ hãi, khóc lóc. Nghi vấn, các bác sĩ đã gặng hỏi và được L. cho biết bị cậu ruột xâm hại tình dục nhiều lần.

    Bệnh viện Từ Dũ cùng Hội bảo vệ trẻ em TP.HCM làm việc với công an về vụ việc của bé L. Ảnh: Báo Đất Việt

    Sáng ngày 22/6/2019, trao đổi với Đất Việt, bà Trần Thị Ngọc Nữ - Hội Bảo về Quyền trẻ em TP. HCM cho biết, đơn vị đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ lời khai của bé gái N.T. L. (14 tuổi, quê Tiền Giang) về việc bị người cậu ruột là L.V.C (45 tuổi) xâm hại tình dục dẫn tới có thai.

    Trước đó, theo báo Phụ nữ, vào lúc 17h30 ngày 19/6, bệnh viện Phụ sản Từ Dũ tiếp nhận bệnh nhân là bé L. được một người xưng là cậu ruột đưa vào bệnh viện để nạo phá thai. 

    Kết quả siêu âm cho thấy, cái thai trong bụng cháu L. đã được 21 - 22 tuần tuổi, khá to so với thể trạng nhỏ bé của cháu.

    Trong quá trình tiếp xúc, theo dõi bệnh nhân để chờ can thiệp bỏ thai, các bác sĩ điều trị nhận thấy L. có những biểu hiện lạ nên tiếp xúc để nắm thông tin. 

    Ban đầu, bé L. lo sợ, hoảng loạn. Sau khi được động viên, L. khóc, kể mình nhiều lần bị cậu ruột - người đưa bé đến bệnh viện, cũng là người chăm sóc, nuôi dưỡng bé xâm hại. 

    Báo Đất Việt cho biết, các bác sĩ bệnh viện Từ Dũ đã liên hệ với Hội Bảo về Quyền trẻ em TP.HCM trợ giúp.

    "Chúng tôi đã cử cán bộ đến làm việc trực tiếp với bệnh viện và bé gái để hỗ trợ về mặt tâm lý, tinh thần và pháp lý cho cháu bé.

    Được biết, cháu L. mồ côi cả cha lẫn mẹ và được người cậu L.V.C nuôi từ lúc 9 tuổi đến nay. Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ người cậu ruột để điều tra", bà Ngọc Nữ cho biết.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-cau-nghi-xam-hai-chau-ruot-14-tuoi-dan-den-mang-thai-a280823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan