+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người mẹ bế con trước cổng viện để xin tiền mua ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Nga thừa nhận đã dẫn con gái đi xin tiền để chích ma tuý, trung bình mỗi ngày Nga kiếm được khoảng 500.000 đồng.

    Tại cơ quan công an, Nga thừa nhận đã dẫn con gái đi xin tiền để chích ma tuý, trung bình mỗi ngày Nga kiếm được khoảng 500.000 đồng.

    Ngày 16/11, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM cho biết, đang tiến hành tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Nga (sinh năm 1986) và Đặng Hoàng Vinh (sinh năm 1990, người tình của Nga, cùng ngụ quận 2) để điều tra làm rõ về hành vi báo chí phản ánh về việc lạm dụng trẻ em xin tiền tiêm chích ma túy.


    Đối tượng Nga tại cơ quan điều tra.

    Bé gái bị hai đối tượng lạm dụng để xin tiền là con ruột của Nga. Đáng nói, đối tượng Nga vừa đi cai nghiện ở Bình Dương về cách đây khoảng 3 tháng.

    Khai nhận tại cơ quan công an, Nga thừa nhận việc dẫn con gái đi xin tiền để về chích ma tuý. Trung bình mỗi ngày Nga kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc bế con gái ngồi xin tiền trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM). Sau đó, đối tượng dùng 300.000 đồng để mua ma túy, 200.000 đồng còn lại đối tượng dùng để tiêu xài.

    Tiến hành test nhanh Nga, Vinh và bé gái con của Nga cho kết quả cặp nam nữ dương tính với chất ma túy. Riêng bé gái âm tính. Về hành vi tiêm ma túy vào con gái và bỏ thuốc an thần vào bình sữa, Nga không chịu thừa nhận mà cho rằng bé M dễ ngủ sau khi uống sữa... 

    Trước đó, ngày 15/11, báo Người tiêu dùng thực hiện một phóng sự ghi lại cảnh một người phụ nữ đang lạm dụng trẻ em xin tiền để tiêm chích ma túy tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

    Cụ thể, người phụ nữ dắt theo bé gái khoảng 2 tuổi với sổ khám bệnh trên tay, ngồi ngay tại cửa ra vào khu vực giữ xe của bệnh viện để xin tiền những người dân vào khám chữa bệnh. Bài báo còn đặt nghi vấn việc người mẹ chích ma túy thừa cho bé gái và cho thuốc an thần vào sữa để đứa trẻ ngủ li bì.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đều cảm thấy bất bình trước hành động của cặp nam nữ này.

    Sáng 16/11, Công an phường Bến Nghé, quận 1 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh vụ việc. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-me-be-con-truoc-cong-vien-de-xin-tien-mua-ma-tuy-a209664.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan