+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nhóm thanh niên nghi đào mộ trộm vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi nhóm thanh niên lạ mặt đến nghĩa trang đào mộ trộm vàng, người dân tại phường Thái Học (Chí Linh, Hải Dương) đã vây bắt rồi trình báo công an.

    Nghi nhóm thanh niên lạ mặt đến nghĩa trang đào mộ trộm vàng, người dân tại phường Thái Học (Chí Linh, Hải Dương) đã vây bắt rồi trình báo công an.

    Báo An ninh thủ đô dẫn lời đại tá Nguyễn Hoài Nam - Trưởng Công an thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương), ngày 3/7, Công an thị xã đang tiến hành xác minh các đối tượng liên quan đến vụ nghi đào trộm mộ xảy ra trên địa bàn.

    Nhóm thanh niên bị người dân bắt giữ - Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Báo Trí thức trẻ thông tin, chiều 2/7, trên mạng xã hội facebook xôn xao đoạn clip ghi lại nhóm thanh niên bị người dân bắt giữ vì nghi ngờ đã có hành vi đào trộm mộ.

    Theo đó, một đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng kèm theo thông tin: "Khoảng 16h chiều nay tại nghĩa trang phường Thái Học - Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương xuất hiện 3 đối tượng đi ô tô đến địa phương, đào bới trong nghĩa trang, do nghi đào mộ trộm vàng nên người dân tiến hành bắt giữ và bàn giao cho công an...".

    Để xác minh thông tin trên, báo Trí thức trẻ đã có cuộc trao đổi với ông Dương Văn Diên - Chủ tịch UBND phường Thái Học, ông Diên cho biết, có việc người dân bắt giữ nhóm thanh niên ở phường Thái Học.

    Theo ông Diên, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, nhóm người gồm 2 nam, 1 nữ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thái Học.

    Bước đầu, nhóm người này cho biết, đang đến khu vực nghĩa trang của phường để tìm rễ cây thì người dân nghi ngờ đào trộm mộ nên bắt giữ. Tại hiện trường cũng chưa có ngôi mộ nào bị đào bới.

    Hiện những người này đang bị tạm giữ tại công an để tiếp tục xác minh làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nhom-thanh-nien-nghi-dao-mo-trom-vang-a195060.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan