+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh nghi bạo hành nhân viên như thời "trung cổ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận đơn vị đang tạm giữ hình sự một nữ chủ quán bánh xèo trên địa bàn để điều tra hành vi "hành hạ người khác".

    Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ hình sự một nữ chủ quán bánh xèo trên địa bàn để điều tra hành vi "hành hạ người khác".

    Những vết thương chằng chịt trên tay nhân viên bị chủ quán bạo hành. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến việc 2 nhân viên quán bánh xèo Miền Trung tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) có nhiều dấu hiệu bị hành hạ, tra tấn trong thời gian dài, tối 22/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã mời chủ quán là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) cùng chồng là Nguyễn Thanh Vũ và 2 nhân viên quán đến trụ sở làm việc.

    "Sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, chúng tôi đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa hai nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe. Bà chủ quán đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi làm rõ sự việc", vị đại diện nói.

    Tối cùng ngày, đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Yên Phong vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, nếu có hành vi vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

    Vết thương trên tay Đ.

    Quán bánh xèo Miền Trung của Tuyết thuê V.V.Đ. (21 tuổi, quê Quảng Ngãi) và một người khác tên T. (cùng tầm tuổi) làm nhân viên chạy bàn, tạp vụ.

    Trên người hai thanh niên này xuất hiện nhiều những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

    Theo lời kể của Đ., khoảng gần một năm nay, Đ. chưa một lần được liên hệ với gia đình vì chủ quán đã đập hỏng điện thoại. Nam nhân viên này cho biết phải làm việc liên tục từ 6h ngày hôm trước đến 3h ngày hôm sau.

    Đ. bảo thường xuyên bị bỏ đói: "Có khi đói quá, em ăn vụng một miếng, là bà chủ đánh em luôn".

    Đ. kể cậu cũng thường xuyên bị đánh đập tàn nhẫn với những ngón đòn dã man và khó tưởng tượng được, từ bàn chải đinh để đánh vảy cá đến chày giã tiêu.

    Vết thương lỗ chỗ trên khắp người Đ.. Ảnh: Lao Động

     “Em bị bỏ đói nhiều ngày, hôm đó đói quá, em có lấy một ít tương ớt để ăn cho đỡ đói, thì bà chủ cầm dao chém vào tay. Bạn làm cùng đưa em đi khâu tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong”, Đ. kể lại.

    Đ. kể rằng đồng nghiệp của mình cũng thường xuyên bị chủ quán bạo hành. Họ chấp nhận bị đánh đập, tra tấn tàn nhẫn, nhặt thức ăn thừa để sống lay lắt cho qua ngày ở nơi mà họ ví là “địa ngục trần gian” này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nu-chu-quan-banh-xeo-o-bac-ninh-nghi-bao-hanh-nhan-vien-nhu-thoi-trung-co-a346907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan