+Aa-
    Zalo

    Tâm sự tủi hổ của người vợ có chồng là “yêu râu xanh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chị Phạm Thị Thúy tâm sự trong dòng nước mắt cạn khô về nỗi đau đớn, tủi hổ khi người chồng say xỉn là "yêu râu xanh".

    (ĐSPL) - Tâm sự trong những dòng nước mắt cạn khô, chị Phạm Thị Th., vợ của Thi cho biết: “Em thật sự bất ngờ trước sự việc, sau khi hay tin anh ấy làm cái việc tày trời như vậy em đã gặng hỏi nhiều lần nhưng anh ấy đều bảo rằng những lúc đó say rượu nên chẳng biết gì cả”.
    Chị Th. cũng cho biết, cứ mỗi lần Thi say xỉn về nhà là lại đánh chửi vợ con. Đã nhiều lần chị phải bế con trốn đi khi nhìn thấy Thi say xỉn.
    Lộ mặt “con quỷ râu xanh” là chú ruột
    Theo nguồn tin PV báo Đời sống và Pháp luật được biết, vừa qua, cơ quan điều tra Công an huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Thi (SN 1984, trú tại thôn Ngọc Quan, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài) về  tội “Hiếp dâm trẻ em”. Chỉ vì rượu mà Nguyễn Xuân Thi đã hại đời chính cháu ruột của mình. Và sự việc chỉ được phát giác khi bé gái vô tình kể lại cho những người bạn của mình…
    Từ nguồn hồ sơ của cơ quan công an, sự việc xảy ra vào ngày 21/1, hôm đó Thi vừa đi uống rượu về thì nhìn thấy cháu Nguyễn Thị Thúy Q. ( SN 2000) là cháu gọi Thi là chú ruột đang chơi ở nhà ông Nguyễn Xuân Việt cùng thôn. Không kiềm chế được dục vọng nên Thi lại gần và dụ dỗ cháu Q. là: “Cho chú một cái (ý Thi đòi giao cấu với cháu Q.) rồi chú cho 50 ngàn đồng”.
    Tuy nhiên cháu Q. sợ hãi không đồng ý và bỏ chạy ra cổng nhà ông Việt thì bị Thi đuổi theo. Đuổi được một đoạn thì Thi bắt được cháu Q. và đe dọa khống chế cháu Q.. Sau đó Thi đưa cháu Q. vào sau bếp nhà ông Việt và thực hiện hành vi đồi bại đến cùng với cháu ruột của mình. Sau khi thỏa mãn Thi dặn cháu Q. là không được kể với bất kỳ ai về việc đó và Thi sẽ cho tiền.
    Do sợ hãi nên cháu Q. không dám kể lại sự việc với những người trong nhà mà cháu Q. đến trường và tâm sự lại với mấy người bạn học cùng. Sau đó, có những người đã nói lại với mẹ của cháu Q. là bà Nguyễn Thị V. (SN 1974), khi nghe sự việc như vậy thì bà V. đã tổ chức họp gia đình để thông báo sự việc. Tại đây, đối tượng Thi đã thừa nhận là do say rượu nên không thể kiềm chế được hành vi của mình. Quá bức xúc trước hành vi của Thi nên vào ngày 10/6 bà V. lại tiếp tục viết đơn gửi đến cơ quan Công an xã Lâm Thao để tố cáo hành vi của Thi.
    Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng xâm phạm đến danh dự và nhân phẩm của trẻ em gái đồng thời nạn nhân lại là cháu ruột nên ngay lập tức công an xã đã chuyển đơn của bà V. lên cơ quan Công an huyện Lương Tài để xử lý theo pháp luật. Ngay ngày hôm sau thì Thi đã bị cơ quan điều tra Công an huyện Lương Tài bắt vì hành vi đồi bại của mình. Hiện tại vụ việc đang được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.
    Tâm sự tủi hổ của người vợ có chồng là “yêu râu xanh”

    Người vợ có chồng là “yêu râu xanh” cay đắng trải lòng.

    Nguồn cơn từ rượu
    Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, Thi là con trai út trong một gia đình 5 anh chị em, Thi đã lấy vợ và có một con nhỏ. Hoàn cảnh kinh tế của gia đình Thi rất khó khăn vì hắn thường xuyên rượu chè không lo làm ăn.
    Trao đổi với PV, Trưởng thôn Ngọc Quan ông Vũ Văn Chiến cho biết: “Đối tượng Thi ở xóm là người sống khép kín ít giao du với hàng xóm. Bình thường anh ta hay say xỉn nhưng không gây gổ với hàng xóm bao giờ”. Ông cũng cho biết là việc Thi gây ra việc tày đình như vậy cả xóm cũng không ai biết gì, chỉ đến khi công an đến bắt giữ Thi về tội “Hiếp dâm trẻ em” thì cả xóm mới giật mình trước hành động của Thi. Ai cũng bất ngờ vì không thể tin được là Thi lại giở trò với chính cháu ruột của mình.
    Trong tâm sự với chúng tôi, mẹ của Nguyễn Xuân Thi là bà Vũ Thị M. buồn bã: “Trước kia thằng Thi chịu khó lao động làm ăn và không bao giờ rượu chè gì cả. Nhưng hồi vào Sài Gòn làm ăn thì con tôi bị tai nạn xe máy liên tiếp, bị gãy nhiều xương sườn và chấn thương phần đầu”. Bà M. cho biết: Những lần tai nạn đó tưởng chừng mất mạng nhưng Thi may mắn qua khỏi. Sau những lần đó Thi phải trở về quê làm việc quanh quẩn ở nhà. Cũng từ đó Thi sinh ra thói rượu chè bê tha và hay có tính khí thất thường.
    Cũng theo bà Mai thì Thi thường xuyên say xỉn, làm được bao nhiêu tiền là Thi lại đổ vào “ma men” để thỏa mãn cơn nghiện. Mỗi lần say xỉn là hắn lại gây sự với tất cả mọi người trong nhà. Không chỉ đánh chửi vợ con mà Thi còn mắng chửi cả chính bà: “Những lần nó say xỉn nó gây sự rồi chửi bới cả tôi nữa, cứ mỗi lần nó say là nó chẳng còn biết kiêng nể ai nữa. Khi tỉnh rượu tôi đã khuyên bảo nó nhiều lần nhưng rồi lại chứng nào tật ấy khiến gia đình vô cùng khốn khổ”.
    Sự việc Thi gây ra với cháu gái của mình, gia đình bà M. cũng hoàn toàn không biết gì. Vì nhà của Thi và nhà của anh trai cùng chung một sân, chung một giếng nước nên mọi sinh hoạt đều cùng nơi. Và bà M. cho biết là: “Bao năm nay mọi thứ đều diễn ra bình thường chưa hề xảy ra chuyện gì. Chỉ đến khi con dâu cả của tôi là mẹ cháu Q. thông báo họp gia đình và công bố sự việc thì tất cả mọi người mới ngỡ ngàng. Khi đó thằng Thi nó cũng đã xin lỗi vì trong lúc rượu chè nó chẳng biết là mình đang làm gì và hành động như thế nào nữa”.
    Nước mắt người vợ trẻ
    Sự việc xảy ra cả gia đình Thi và dòng họ đã hòa giải và khuyên bảo Thi. Nhưng mẹ cháu Q. bức xúc trước việc con gái mình bị chính chú ruột làm hại nên đã làm đơn tố cáo. Điều đau lòng là sự việc xảy ra khiến tình cảm trong gia đình cũng bị rạn nứt.
    Có lẽ đau đớn nhất chính là người vợ trẻ của Thi khi biết tin chồng mình lại là một “yêu râu xanh”. Tâm sự trong những dòng nước mắt, chị Phạm Thị Th., vợ của Thi cho biết: “Em thật sự bất ngờ trước sự việc, sau khi hay tin anh ấy làm cái việc tày trời như vậy em đã gặng hỏi nhiều lần nhưng anh ấy đều bảo rằng những lúc đó say rượu nên chẳng biết gì cả”. Chị Th. cũng cho biết là cứ mỗi lần Thi say xỉn về nhà là lại đánh chửi vợ con. Đã nhiều lần chị phải bế con trốn đi khi nhìn thấy Thi say xỉn.
    Kinh tế của gia đình Thi thuộc diện hộ nghèo của xóm vì tất cả đều trông vào đồng tiền lương của chị Thúy để sinh sống. Còn Thi thì hằng ngày đi làm ở xưởng mộc nhưng thu nhập cũng chẳng được bao nhiêu. Từ ngày Thi bị bắt chị cũng phải nghỉ ở nhà để trông con vì bà nội thường xuyên đau ốm. Chị cho biết: “Em cũng đã xin mẹ cháu Q. vì nể tình nghĩa chị em mà bỏ qua phần nào lỗi lầm của chồng em nhưng chị ấy bảo là sẽ để pháp luật xử lý. Từ ngày đó chị ấy cũng chẳng buồn gặp và nói chuyện với em nữa, tình cảm anh chị em cũng vì thế mà lạnh nhạt với nhau”.
    Tuy cay đắng vì việc chồng mình gây ra nhưng chị Th. vẫn mong muốn cho chồng một con đường sửa chữa vì đứa con gái còn quá nhỏ và một đứa nữa cũng sắp được sinh ra: “Nếu chồng em có tội em cũng mong mọi người và pháp luật tha thứ xử nhẹ vì còn hai đứa con nhỏ chẳng biết trông cậy vào đâu”.
    Hiện tại sự việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ. Nhưng chỉ vì rượu chè và lối sống không lành mạnh mà Thi đã gây ra việc đáng trách xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sự phát triển tâm sinh lý của trẻ em gái mà người đó lại là cháu gái ruột của Thi. Hành vi đó chẳng những đã vi phạm pháp luật, đạo đức xã hội mà còn gây nên sự bất bình trong quần chúng nhân dân tại địa phương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-tui-ho-cua-nguoi-vo-co-chong-la-yeu-rau-xanh-a38119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan