+Aa-
    Zalo

    Tấm thiệp cưới phá cách của tỷ phú nổi tiếng nổi tiếng ăn chơi Richard Branson

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tấm thiếp mời gửi đến quan khách ông Richard Branson đã nhắc đến món thịt quay và ban nhạc Scaffold.

    Trong tấm thiếp mời gửi đến quan khách ông Richard Branson đã nhắc đến món thịt quay và ban nhạc Scaffold.

    Richard Branson là một doanh nhân nổi tiếng thế giới. Ông đang lãnh đạo Virgin - một hãng hàng không lớn và nổi tiếng toàn cầu. Vị tỷ phú này khởi nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và gặt hái được rất nhiều thành công.

    Trước khi trở thành tỷ phú, Richard Branson đã làm việc tại một phòng thu nhạc. Tại đây, người thanh niên trẻ Richard Branson đã phải lòng một cô gái có "mái tóc bạch kim mượt mà, khuôn mặt tinh nhanh" tên Kristen. Cuộc tình chóng vánh của họ được đánh dấu bằng hôn lễ long trọng khi tỷ phú "vừa mới bước sang tuổi 22 và Kristen và mới 20".

    Tỷ phú Richard Branson trong một lần mặc váy cưới

    Ông Richard Branson và Kristen tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ nhỏ ở Shipton-on-Cherwell. Các quan khách rất ấn tượng với tấm thiệp mời mà Richard Branson gửi nội dung của tấm thiếp mời rất đơn giản và những lời văn mộc mạc giản dị khác hẳn với tên tuổi một tỷ phú nổi tiếng như ông.

    Trên tấm thiệp ghi rõ: "Tôi và Kristen quyết định đi đến hôn nhân và chúng tôi mời mọi người đến dự tiệc chung vui cùng chúng tôi. Sẽ có món lợn quay và mời mọi người tham dự bữa tiệc đúng giờ. Ban nhạc Scaffold sẽ chơi tại bữa tiệc".

    Đó là những lời mời thân mật và một bữa tiệc ngoài trời thật tuyệt vời, với tất cả những người láng giềng từ Shipton-on Cherwell cùng với các thành viên của Virgin và rất nhiều ban nhạc rock nổi tiếng lúc bấy giờ. Ngày cưới là một ngày đặc biệt.

    Được biết, quà cưới của bố mẹ tỷ phú Richard Branson dành cho cặp vợ chồng trẻ là chiếc Bentley cổ xinh xắn với ghế ngồi làm bằng da màu đỏ và phần hắn bùn làm bằng gỗ cây óc chó.

      Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thiep-cuoi-pha-cach-cua-ty-phu-noi-tieng-noi-tieng-an-choi-richard-branson-a209351.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan