+Aa-
    Zalo

    Tấn công khủng bố tại Iraq, gần 50 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ tấn công vào một trạm kiểm soát của cảnh sát ở thành phố Tikrit, Iraq đã khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 34 người bị thương.

    (ĐSPL) - Vụ tấn công vào một trạm kiểm soát của cảnh sát ở thành phố Tikrit, Iraq đã khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 34 người bị thương.

    Theo thông tin trên TTXVN, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 5h giờ địa phương (tức 9h giờ Việt Nam) ngày 24/9, tại một trạm kiểm soát của cảnh sát ở thành phố Tikrit, cách thủ đô Baghdad của Iraq 150 km về phía Bắc và sau đó kích nổ bom xe ở lối vào thành phố này. Ít nhất 12 người đã thiệt mạng và 34 người bị sau vụ tấn công.

    Lực lượng an ninh Iraq làm nhiệm vụ tại một chốt kiểm soát trên đường dẫn vào Tikrit. (Ảnh: EPA)

    Cũng đưa tin về vụ khủng bố trên, nguồn tin trên VOV.VN cho hay, một tay súng trong nhóm tấn công đã bị tiêu diệt sau khi bắn bốn nhân viên an ninh thiệt mạng.

    Mặc dù chưa có tổ chức nào lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ tấn công trên, nhưng đây có thể được xem là loại hình tấn công mới của các nhóm phiến quân khủng bố nhằm vào tỉnh Tikrit.

    Đây là vụ tấn công đầu tiên kiểu này kể từ khi Tikrit được giải phóng khỏi tổ chức khủng bố “Nhà nước Hồi giáo” (IS) tự xưng hồi tháng 4/2015.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]MBqYHPAtGH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-cong-khung-bo-tai-iraq-gan-50-nguoi-thuong-vong-a163120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.